HOME ra mắt thực đơn a la carte mùa đông

28/09/2016

Nhà hàng HOME vừa cho ra mắt thực đơn a la carte mới nhất với mong muốn mang lại cho du khách một trải nghiệm ẩm thực khó quên mùa Thu Đông này.

Đến với thực đơn Thu-Đông 2016, tận dụng vị trí đắc địa ngay gần trung tâm chợ Châu Long, các đầu bếp HOME đã khai thác nguồn sản phẩm cũng như gia vị từ ngôi chợ lâu đời này để tạo nên những món ăn theo mùa chuẩn hương vị nhất. Đặc biệt hơn phải kể đến những món đặc sản tại HOME như Chả Cá Hà Thành hay Bún Chả Hà Nội, những dấu ấn của nền văn hoá ẩm thực Hà Nội. 

 

  

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chả Cá                                                                         Lẩu Tôm Hùm

"Với người dân Hà Nội, Châu Long và Trúc Bạch là 2 địa điểm vô cùng quan trọng không chỉ bởi lịch sử lâu đời mà còn vì vị trí đặc biệt của nó. Nằm bên cạnh hồ Trúc Bạch, nơi toát lên vẻ đẹp thanh bình và lãng mạn, nhưng cũng là điểm giao dịch hàng hóa và sản xuất của người dân địa phương qua các thế hệ từ đời này sang đời khác.” Đó là những chia sẻ của người đứng đầu bếp nhà hàng HOME, Ông Nguyễn Gia Thiện. Bên cạnh đấy ông Thiện cũng cho rằng: “ Cùng với việc đánh giá đúng tầm quan trọng của nguồn cung ứng địa phương, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho thực khách thủ đô những hương vị Việt đặc sắc.” 

Để đảm bảo mang đến khách hàng một thực đơn hoàn hảo nhất, các món ăn truyền thống Việt Nam được làm bởi HOME luôn được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ bởi đầu bếp Thiên. Những món ăn như Tôm Hùm chao dầu sốt me cay, Nem Cuốn Bốn Mùa hay Chả Nướng Sốt Cay là những món ăn khuyên dùng bởi đầu bếp HOME. 

Mở cửa tất cả các ngày trong tuần, nhà hàng luôn sẵn sàng phục vụ thực khách bữa trưa từ 10:30-14:30, bữa tối từ 17:00-23:00 và phục vụ trà chiều từ 14:00-17:00. Bên cạnh đó nhà hàng còn có cũng lớp học nấu ăn thú vị dành cho những thực khách muốn khám phá và chinh phục những món ăn Việt. Học viên tham gia lớp học nấu ăn sẽ được sự hướng dẫn tận tình và chuyên nghiệp từ những đầu bếp, chuyên gia nấu ăn của nhà hàng. 

Nhà hàng HOME 

  • 34 phố Châu Long, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Tel: 04 3939 2222
  • Website: www.homerestaurant.vn

 

RELATED ARTICLES