Fusion và Gami Hospitality hợp tác quản lý Hội An Memories by Fusion

12/08/2020

Sự hợp tác giữa Fusion và Gami Hospitality sẽ mang đến cho Hội An một điểm nhấn mới về phong cách trải nghiệm du lịch và văn hóa.

Tháng 7 vừa qua, Tập đoàn Fusion, nổi tiếng với chuỗi các khu nghỉ dưỡng và khách sạn hướng du khách đến phong cách sống lành mạnh tại Việt Nam và Gami Hospitality, chủ đầu tư của nhiều dự án bất động sản văn hóa, hướng khách hàng tới những trải nghiệm dịch vụ, giải trí khác biệt vừa ký hợp tác quản lý khu nghỉ dưỡng Hội An Memories by Fusion. Đây là lần thứ hai Fusion Hotel Group bắt tay cùng Gami Hospitality - đơn vị đầu tư của khu nghỉ dưỡng sau khách sạn Fusion Suites Sài Gòn đã hoạt động được hơn 5 năm.

Lễ ký kết hợp tác quản lý khu nghỉ dưỡng Hội An Memories by Fusion giữa Tập đoàn Fusion và Gami Hospitality

Lễ ký kết hợp tác quản lý khu nghỉ dưỡng Hội An Memories by Fusion giữa Tập đoàn Fusion và Gami Hospitality

Hội An Memories by Fusion sở hữu vị trí đặc địa khi nằm trên hòn đảo được bao quanh bởi dòng sông Thu Bồn cùng những ngôi nhà tường vàng mái ngói cổ xưa của Hội An, những con phố đèn lồng và các di sản văn hóa thế giới. Hòn đảo cũng là nơi có chương trình biểu diễn nghệ thuật "Ký ức Hội An" nổi tiếng.

Không gian bên trong khu nghỉ dưỡng Hội An Memories by Fusion

Không gian bên trong khu nghỉ dưỡng Hội An Memories by Fusion

Tại lễ ký kết, ông ông Atilla Erda, Giám đốc vận hành Tập đoàn Fusion cho biết: "Tại Fusion, chúng tôi luôn hướng đến sự khác biệt và mang đến trải nghiệm chưa từng có cho du khách, từ lúc đặt chân đến cho tới khi kết thúc kỳ nghỉ. Trên tinh thần này, khi quyết định hợp tác quảnlý và vận hành Hội An Memories by Fusion với vị thế tọa lạc ngay điểm đến văn hóa nghệ thuật, chúng tôi mong muốn khu nghỉ sẽ là nơi lan tỏa những điểm độc đáo trong hành trình trải nghiệm du lịch, văn hóa nghệ thuật, tấm lòng hiếu khách của người dân địa phương cùng với sự chuyên nghiệp và dịch vụ nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe, cân bằng thể chất và tinh thần đến với du khách”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với đà phát triển du lịch nhanh chóng, Hội An Memories by Fusion sẽ mang đến cho thành phố một điểm nhấn mới về phong cách trải nghiệm du lịch và văn hóa. Khu nghỉ dưỡng sẽ góp thị phần cho du lịch Hội An thêm 102 phòng và villa với tầm nhìn về sông Thu Bồn, có nhiều tiện ích như nhà hàng, hồ bơi, quầy bar nơi du khách có thể ngắm hoàng hôn, khu vui chơi dành cho trẻ em, spa và trung tâm thể dục thể hình.

Empty

Với những nét độc đáo của phố cổ cùng không gian nghỉ dưỡng hòa quyện với thiên nhiên, những ngày nghỉ tại Hội An Memories by Fusion sẽ là những ký ức đẹp đọng mãi trong lòng du khách.

Hội An Memories by Fusion dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào tháng 9/2020.

Minh Chi - Minh Thùy
RELATED ARTICLES