Icook – Restaurant at home Tinh hoa nhà hàng tới tận gia đình

08/04/2014

Lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mọi gia đình đều có thể thưởng thức nghệ thuật ẩm thực nhà hàng ngay tại nhà với dòng sản phẩm đóng gói cao cấp của 3 chuỗi nhà hàng danh tiếng Ashima, SumoBBQ, Kichi Kichi (Golden Gate JSC.)

Icook – Restaurant at home mang nguyên vẹn chất lượng nhà hàng về với bữa ăn gia đình: Thơm ngon tinh tế của nước lẩu cao cấp (lẩu Thái Kichi-Kichi, lẩu nấm Ashima, lẩu Kim Chi…), thực phẩm nhập khẩu (Bò Mỹ bào thả lẩu, bò Mỹ nướng SumoBBQ với sốt chấm và sốt ướp tiêu chuẩn). Vô vàn món ngon từng quyến rũ vị giác thực khách nhà hàng cuối cùng đã có thể lan tỏa ngay trong căn bếp nhà bạn chỉ với vài thao tác chuẩn bị nhanh gọn.

Bộ sưu tập ẩm thực Icook kế thừa trọn vẹn sự tinh tế trong “công thức bếp trưởng” các chuỗi nhà hàng của Golden Gate từ chất lượng nước lẩu, công thức sốt ướp, sốt chấm cho đến kích thước đạt chuẩn của mỗi miếng thịt bò nhập khẩu hảo hạng.

Lẩu Thái Kichi Kichi tinh tế hương vị chua cay đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng được gia giảm vừa miệng với khẩu vị Việt. Lẩu Thái thưởng thức mùa nào cũng ngon, càng ngon hơn khi gia đình sum họp, bạn bè gặp gỡ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Lẩu nấm Ashima được nhiều khách hàng yêu thích và xem đây như một đồng minh của nhan sắc. Lẩu nấm Ashima của Icook là sự kết hợp tuyệt vời của nước xương ninh tự nhiên với cốt nấm quý như nấm hương, nấm mỡ, nấm kim châm, nấm ngân nhĩ. Các vị thuốc bắc bổ sung như táo đỏ, kỳ tử, đẳng sâm cũng tạo hương thơm thanh khiết cho nước lẩu, giúp làm chậm quá tình lão hóa của cơ thể, đặc biệt tốt cho sức khỏe.

Lẩu Kim Chi Premium tới vị ngon nổi tiếng xứ Hàn. Kim chi cay tê tê nơi đầu lưỡi, miso vàng nhuộm óng từng lá cải thảo, sake thơm nồng phảng phất sẽ là những trải nghiệm ẩm thực thú vị trong không gian gia đình.

Nước lẩu Icook là kết quả của 36 tiếng liên tục ninh xương mở nắp, sôi lăn tăn dưới lớp mỡ béo, giữ trọn tinh chất tự nhiên và dinh dưỡng từ xương ống và tủy.

Bò Mỹ nhúng lẩu và bò Mỹ nướng Icook được thái cắt theo quy chuẩn nghiêm ngặt của hệ thống nhà hàng Golden Gate. Miếng thịt thả lẩu phải đủ mỏng để đảm bảo độ mềm ngọt tự nhiên ngấm quện khi nhúng. Món thịt nướng Icook thơm ngon không chỉ từ độ dầy tiêu chuẩn mà còn độc đáo bởi có sốt ướp, sốt chấm SumoBBQ tặng kèm trong mỗi gói sản phẩm.

Phân phối – Điểm bán

  • Trung tâm phâm phối Icook: 22 Nguyễn Thái Học, Hà Nội
  • Dịch vụ giao hàng tận nhà: 0435 186 186/ 0964 64 38 60
  • Phân phối rộng khắp tại các hệ thống siêu thị và đại lý tại Hà Nội
RELATED ARTICLES