Kaiten Sushi cho bữa trưa công sở tại Kimono

16/07/2014

Trên băng chuyền đầy ăm ắp những lát cá tươi đủ màu sắc và thơm vị hương đặc trưng, hơn 70 loại sushi, sashimi và những món ăn hấp dẫn khác từ xứ sở Phù Tang hớp hồn thực khách.

Giai thoại về Kaiten sushi- Sushi băng chuyền được ra đời do ông chủ quán sushi ở Tokyo khai sinh sau chuyến thăm nhà máy bia quá ấn tượng với hình ảnh dây chuyền chuyển động, giờ thì Kaiten-sushi là một trong những cách ăn sushi không thể không nhắc đến khi nói về ẩm thực Nhật Bản. Ở Việt Nam, bữa đại tiệc buffet sushi trên băng chuyền tại nhà hàng Nhật Bản Kimono là luôn thu hút thực khách bận rộn.

Ngoài hương vị tươi ngon độc đáo, bí quyết thưởng thức sushi còn nằm ở nắm cơm trộn giấm thơm nhỏ nhỏ, xinh xinh. Phải trộn theo tỉ lệ thích hợp thì gạo mới dậy mùi, giấm đọng vị mà không gắt, cơm dẻo, mềm mà không dính. Người sành ăn chọn lấy đĩa sushi khoái khẩu, động đũa chấm sushi nhẹ nhàng với nước tương đậu nành - mù tạt xanh chỉ vừa tạo thêm lớp áo sẫm màu cho phần cá, chưa kịp ngấm tới phần cơm dẻo đã kịp cảm nhận cái dai dai trong từng thớ cá, hít hà vị cay nồng đặc trưng. Không ngoa khi nói sushi là bản độc tấu nhẹ nhàng mà hòan hảo của những nguyên liệu nguyên thủy nhất, gói trọn tinh hoa một nền văn hóa, tụ đủ mỹ - thực trong một nắm cơm xinh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với không gian Trà Viên đặc trưng và chất lượng món ăn tại nhà hàng Kimono, thật dễ chịu cho một buổi tối mùa hè cùng gia đình chia sẻ thú vui ẩm thực, cũng thật tinh tế cho một bữa trưa cùng đồng nghiệp.

Nhà hàng Kimono

  • 52 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Tel : 04.3936 7629    
RELATED ARTICLES