KHÁCH SẠN CARAVELLE GIỚI THIỆU THỰC ĐƠN TRÀ CHIỀU MỚI

07/03/2014

Ẩm thực trà chiều tao nhã của nước Anh đã trở lại LOBBY LOUNGE với những sự lựa chọn đặc sắc và hấp dẫn hơn bao giờ hết !

Bắt đầu từ ngày 22 tháng Ba, tại Lobby Lounge, Khách sạn Caravelle sẽ giới thiệu thực đơn trà chiều mới gồm các loại bánh Tây truyền thống của Anh, các món ăn chơi thuần Việt và các món chay đặc sắc. Đây là một sự kết hợp tinh tế và hài hòa giữa những nét ẩm thực truyền thống Á-Âu nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn cũng như đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của Quý thực khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thực đơn truyền thống của Anh sẽ bao gồm các loại như bánh mì đen nhân cà ri bò và tôm dùng kèm với dưa chuột và sốt kem chua thì là, bánh sôcôla nướng và bánh cupcake dâu. Các món ăn chơi thuần Việt sẽ là chả cá, chạo tôm cuộn sả, bánh gạo hấp lá dứa với nước đường. Quý thực khách ăn chay sẽ có cơ hội thưởng thức món chả giò chay độc đáo, bánh mì trộn với phô mai kem béo vị cay, bánh xếp nhân táo chiên giòn và kem.

Mỗi thực đơn được chuẩn bị với công thức và nguyên liệu đặc biệt, từ bàn tay tài hoa đầy sáng tạo của các đầu bếp trứ danh tại khách sạn Caravelle, được phục vụ với café hoặc trà sẽ có giá 280.000 đồng++ và 380.000 đồng++ khi dùng kèm với một ly sâm banh Veuve Clicquot hảo hạng. 

RELATED ARTICLES