Khai trương khu nghỉ dưỡng cao cấp M Nightclub & Lounge

23/05/2014

Đây là tổ hợp vui chơi mang tính nghệ thuật cao tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort - khu nghỉ dưỡng được mệnh danh đẹp và đẳng cấp ở châu Á.

M Nightclub & Lounge được thiết kế bởi Bill Bensley – “thầy phù thủy” của những khu resort nổi tiếng. Ông là một trong 5 nhà thiết kế hàng đầu thế giới trong ngành du lịch khách sạn nghỉ dưỡng với 180 công trình tại 30 quốc gia và nhiều giải thưởng cao quý. Cùng với InterContinental Danang Sun Peninsula Resort - một trong những công trình ưng ý nhất của Bill Bensley, nay M Nightclub & Lounge cũng được cho là một trong những tuyệt tác mới của vị kiến trúc sư tài ba này.

"Thiết lập những tiêu chuẩn mới cho giải trí đẳng cấp về đêm của Việt Nam" chính là tuyên ngôn và cũng là mục tiêu mà tổ hợp vui chơi hướng đến. M Club nằm trong tổ hợp M Nightclub với rạp chiếu phim, sân khấu biểu diễn và các khu biệt lập với tổng sức chứa lên đến 400 khách. Hệ thống âm thanh và ánh sáng theo chuẩn mực nghệ thuật được bố trí linh hoạt, khách hàng có thể đi tìm sự thăng hoa tại câu lạc bộ đêm này. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

M Prive là “trái tim” của M Nightclub & Lounge hay còn được gọi là một câu lạc bộ đêm nằm trong lòng một câu lạc bộ đêm khác. Khu vực thượng hạng và riêng tư chỉ dành riêng cho những khách hàng đẳng cấp. Tại đây, khách có thể được trải nghiệm sự đẳng cấp đúng nghĩa với các quầy bar phục vụ các loại cocktail được pha chế đặc biệt mà khách hàng khó có thể tìm thấy tại một nơi nào khác. Đây cũng là nơi hội tụ những tinh hoa ẩm thực độc đáo và đẳng cấp của câu lạc bộ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị.

Các diễn viên trong trang phục lạ mắt cùng với các nghệ sĩ chuyên nghiệp sẽ đưa bạn vào một thế giới mơ mộng với không gian sống động bằng các công nghệ ánh sáng 3D và những tiết mục giải trí khác. Tại M Nightclub & Lounge, mỗi đêm vui chơi là một đêm được sống trong những chủ đề sân khấu, ánh sáng và những màn trình diễn ngoạn mục. Du khách sẽ được thưởng thức sự kết hợp giữa xu hướng âm nhạc trong nước và nước ngoài bởi những DJ hàng đầu, cùng phần trình diễn của các vũ công chuyên nghiệp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Chất lượng giải trí tại đây ngang bằng với các câu lạc bộ ở Paris, London, New York hay Las Vegas.

M Club sẽ khai trương vào 24/5, mang đến cho du khách những tiết mục biểu diễn hấp dẫn từ các nghệ sĩ của Viva Circus, SINE, X- Clown, BJS Crew, cùng với sự xuất hiện của các ca sĩ hàng đầu Việt Nam như: Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh và đặc biệt là sự trình diễn của DJ Tenashar - DJ được xếp hạng 87 trên 100 DJ giỏi nhất thế giới, được bình chọn bởi DJ Magazine và màn diễn họa phối cảnh 3D ấn tượng.

RELATED ARTICLES