Khai trương Nhà hàng Baoz Dimsum

22/08/2017

Tháng 08/2017 – Baoz Dimsum chính thức khai trương Nhà hàng Baoz Dimsum chi nhánh 2 - Thuận Kiều Plaza (gốc Hồng Bàng – Đỗ Ngọc Thanh). Được biết đến là 1 trong những nhà hàng tiên phong tạo ra 1 làn gió mới trong nền ẩm thực Hồng Kông tại Sài Gòn.

Thông qua bàn tay điêu luyện và lành nghề của Bếp trưởng với kinh nghiệm trên 30 năm trong lĩnh vực Ẩm thực Quảng Đông, các món ăn tại nhà hàng Baoz Dimsum được chăm chút tỉ mỉ và đa dạng, góp phần tạo ra xu hướng của dân sành ăn hiện nay như Vịt quay Bắc Kinh, Bánh Bao Kim Sa, Cá Chép Uyên Ương… Không chỉ mang lại các món ăn chất lượng, khi đến nhà hàng, bạn còn được cảm giác như đang ở xứ sở Hương Cảng, bởi lối thiết kế sang trọng  nhưng vẫn mang đậm nét cổ điển xen lẫn hiện đại.

Cá Chép Uyên Ương

 

Vịt quay Bắc Kinh

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Điều quan trọng níu chân bạn ở Baoz Dimsum là chi phí cho mỗi món ăn chỉ từ 40.000đ  đến 50.000đ, điều này  dễ dàng thôi thúc bạn khi quyết định mở hầu bao, tự thưởng cho mình và gia đình một bữa ăn thịnh soạn nhưng vẫn không quá đắt đỏ.

Với vị trí mới, không gian rộng rãi thoái mái, sức chứa hơn 300 người, đồng thời kết hợp thiết kế độc đáo, bếp mở, trang thiết bị hiện đại và đặc biệt là món ăn đa dạng, hấp dẫn luôn sẵn sang phục vụ bạn. Cùng tiêu chí mà Nhà hàng đã và đang xây sự MÓN CHẤT LƯỢNG – NHÂN VIÊN THÂN THIỆN – KHÔNG GIAN GẦN GŨI, Baoz Dimsum sẽ luôn là một điểm đến tuyệt với của tất cả mọi người.

Nhằm phục vụ một cách tốt nhất cũng như mở rộng hoạt động, Baoz Dimsum vui mừng khi mở thêm một chi nhánh mới.

Địa chỉ: Garden Mall – 190 Hồng Bàng, P.15, Quận 5, Tp.Hồ Chí Minh

Thời gian hoạt động: 7:00 – 23:00

 

Tin: Bảo Khuyên

 

RELATED ARTICLES