Khám phá đêm ẩm thực cùng phô mai tại nhà hàng Saigon Café

16/04/2015

Nhà hàng Saigon Café giới thiệu đêm ẩm thực cùng các loại phô mai thượng hạng diễn ra vào mỗi thứ Bảy trong tháng Năm với giá VND 1.100.000++ ++/ người .

Thực khách yêu thích phô mai sẽ được khám phá thực đơn phô mai phong phú các nước như phô mai Thụy Sĩ thái lát mỏng, phô mai Raclett Thụy Sĩ, phô mai tan chảy với các gia vị truyền thống, port salut danh tiếng của Pháp cùng các loại phô mai nổi tiếng khác đến từ Ý, Hà Lan và Pháp. Đừng quên kết hợp món ăn với một ly rượu vang đầy thi vị để có một buổi tối thưởng thức phô mai hoàn hảo.  

Trải nghiệm ẩm thực Nhật tinh tế tại Sheraton

Chủ đề ẩm thực Nhật Bản sẽ là một điểm nhấn mới đầy thú vị cho các đêm ẩm thực tự chọn vào mỗi tối thứ Sáu trong tháng Năm tại nhà hàng Saigon Café. Trải nghiệm các món ăn Nhật Bản được yêu thích và chiêm ngưỡng nghệ thuật chế biến món ăn Nhật đầy tinh tế và cầu kì của các đầu bếp tài hoa tại quầy bếp nóng. Thưởng thức sushi và sashimi cá ngừ, cá hồi và tôm tươi, rau trộn sashimi cùng hải sản và rau củ chiên (tempura). Đặc biệt, tại các quầy bếp nóng, những thực khách yêu thích ẩm thực Nhật có thể trải nghiệm các món lẩu nhúng shabu-shabu và suki shabu đặc trưng với những lát thịt bò và phi lê cá đựợc thái mỏng chần trong nổi lẩu nghi ngút hương thơm. Ngoài ra, thực khách có thể chọn thưởng thức mì ramen trứng, thịt heo rán giòn và xúp miso thơm ngon. Đừng quên bỏ qua khu vực tráng miệng với các loại bánh ngọt quyến rũ của vùng đất mặt trời mọc như bánh gạo mocha, pudding đậu nành hay bánh oshiruko dẻo thơm và ngọt ngào khó cưỡng. Tất cả sẽ tạo nên một đêm trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản hoàn hảo và đáng nhớ.  

Đêm buffet ẩm thực Nhật tinh tế

Thứ Sáu, ngày 8,15, 22 và 29/5

18 giờ - 22 giờ

VND 1.100.0000++/ người gồm rượu vang, trà và cà phê phục vụ không giới hạn.

Chào mừng Ngày của Mẹ 10/5

Ngày của Mẹ 10 tháng 5 là dịp để bạn dành những tình cảm thân thương và đặc biệt nhất cho người mẹ kính yêu của mình. Hãy để mẹ của bạn thật hạnh phúc trong ngày đặc biệt này và một bữa ăn được chuẩn bị thịnh soạn và ấm cúng sẽ là món quà yêu thương tuyệt vời nhất dành tặng cho mỗi người Mẹ đặc biệt.  Trải nghiệm các món ăn được chế biến cầu kì và đẹp mắt với món nướng flambé bò và hải sản, sườn bò nướng dùng với bánh pudding Yorshire, các loại hải sản tươi sống ướp lạnh với cua, tôm và tôm hùm, tôm hùm nướng phô mai và hành lá, gan ngỗng áp chảo.

Bên cạnh đó, tháp sô cô la tan chảy, món kem mát lạnh cùng vô vàn sự lựa chọn cho các món bánh tráng miệng hấp dẫn là 1 phần không thể bỏ lỡ trong buổi tiêc. Trong khi các mẹ và gia đình thoải mái tận hưởng bữa tiệc thượng hạng và các món ăn ngon, các bé sẽ được thỏa thích nô đùa tại khu vực trò chơi dành riêng cho trẻ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+


Ngày của Mẹ

Chủ Nhật, ngày 10 tháng 5

Tiệc trưa mừng Ngày của Mẹ

11 giờ 30 – 15 giờ

VND 1.400.000++ gồm rượu sâm banh, rượu vang, cocktail, bia, nước ngọt và nước ép trái cây tươi phục vụ không giới hạn.

Tiệc tối mừng Ngày của Mẹ

18 giờ - 22 giờ

VND 1.400.000++ gồm rượu vang, cocktail, bia, nước ngọt và nước ép trái cây tươi phục vụ không giới hạn.

Thực đơn 5 món đặc biệt giới thiệu ẩm thực Pháp tại nhà hàng Signature

Đến với nhà hàng Signature, tầng 23 trong tháng 5 để thưởng thức thực đơn set menu đặc biệt được chế biến và trang trí theo phong cách ẩm thực Pháp thượng hạng cùng sự kết hợp hài hòa của măng tây trắng điểm xuyết trong từng món ăn. Trải nghiệm chả tôm càng và măng tây trắng, măng tây trắng hấp dùng kèm bánh muffin gan ngỗng và xốt bơ trứng hương rươu Riesling, thịt bê phi lê nho xanh hầm măng tây trắng cuộn bánh crepe hương chanh; và bánh kem lạnh hạt macadamia hương nghệ.

Đêm trải nghiệm ẩm thực thượng hạng chờ đón bạn với một thực đơn fine dining sang trọng, một không gian lãng mạn bên giai điệu du dương của tiếng nhạc vĩ cầm và guitar cùng tầm nhìn tuyệt đẹp của thành phố về đêm từ tầng 23 lộng gió. Chắc chắn sẽ là một đêm tiệc đáng nhớ.  

 www.signaturesaigon.com

Nhà hàng Signature, tầng 23

Thực đơn Năm món giới thiệu ẩm thực Pháp

Phục vụ hàng ngày trong tháng 5

18 giờ - 22 giờ

VND 1.575.000++

(Chưa bao gồm rượu vang)

Khách sạn Sheraton Sài Gòn

88 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM

Vui lòng liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin và đặt chỗ:

Tel: (08) 3827 2828        Fax: (08) 3827 2929

E-mail: [email protected]

Website: www.sheraton.com/saigon               www.sheratonsaigon.com

RELATED ARTICLES