Khởi công dự án sân golf lớn nhất miền Trung

08/05/2014

Vừa qua, Tập đoàn FLC đã khởi công dự án sân golf và khu nghỉ dưỡng quốc tế FLC Samson Golf Links, hạng mục đầu tiên trong khu phức hợp 5.500 tỷ đồng, tại Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Đây là sân golf có chiều ven biển dài nhất Việt Nam hiện nay. Dự kiến, dự án sẽ chính thức được đưa vào sử dụng và khai thác sau 10 tháng triển khai thi công. Với thiết kế sân golf trải dài dọc theo bờ biển, giao thoa với bên kia là hạ lưu sông Mã, FLC Samson Golf Links hứa hẹn không chỉ là một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam, mà còn ở tầm khu vực và thế giới khi được thiết kế bởi Nicklaus Design - một công ty đã thiết kế những sân golf hàng đầu thế giới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Lễ khởi công dự án sân golf và khu nghỉ dưỡng quốc tế FLC Samson Golf Links

Là sân golf 18 lỗ dạng links trên với hệ thống cây xanh, thảm cỏ, hồ nước, câu lạc bộ, khách sạn, biệt thự cao cấp... cùng tổng mức đầu tư 1.200 tỷ đồng, FLC Samson Golf Links có diện tích 92,4 ha trên địa phận xã Quảng Cư, thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Vị trí đẹp, thiết kế đẳng cấp quốc tế và quy mô đầu tư hoành tráng, FLC Samson Golf Links được xây dựng không chỉ phục vụ nhu cầu chơi golf của những người yêu thích bộ môn thể thao này đang sinh sống và làm việc tại Thanh Hóa, trong đó có thể kể đến nhu cầu phục vụ đi kèm khi nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn đi vào hoạt động, mà còn kỳ vọng là một điểm đến của giới chơi golf trong nước và quốc tế, khi sân golf được xây dựng với mục tiêu sánh ngang cùng những sân golf tầm cỡ, đẳng cấp nhất Việt Nam và khu vực.

RELATED ARTICLES