Khu Biệt Thự The Residences Nha Trang

30/06/2015

Sở hữu vị trí lý tưởng dưới chân đèo Cù Hin, cách sân bay quốc tế Cam Ranh và trung tâm thành phố Nha Trang chỉ 20 phút đi ô tô, khu biệt thự The Residences là một phần của Mia Resort - một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu Việt Nam với đầy đủ tiện ích đẳng cấp.

Mỗi biệt thự tại The Residences Nha Trang được xây dựng trên khuôn viên 1.200m2 và có mặt tiền biển rộng 36m. Khác biệt với kiểu kiến trúc phổ biến thường gặp tại các khu biệt thự biển tại Việt Nam, các biệt thự The Residences được thiết kế với lối vào chính từ tầng mái được phủ xanh xen lẫn hồ cảnh quan. Kiến trúc có vẻ đảo ngược này lại mang đến hiệu ứng tốt về mặt sức khỏe cho gia chủ. Bên cạnh đó, phòng khách và phòng ăn được bố trí ngay bên dưới tầng mái với thiết kế mở vừa mang đến tầm nhìn bao quát toàn cảnh vịnh Cam Ranh xinh đẹp vừa giúp tiết kiệm đáng kể nguồn năng lượng cho biệt thự. Các phòng ngủ được bố trí ở hai tầng thấp bên dưới để đảm bảo sự riêng tư và hướng nhìn ra biển. Đặc biệt, ở tầng dưới cùng có lối đi thẳng ra biển.

Công tác xây dựng khu biệt thự đang diễn biến thuận lợi, một số biệt thự sắp bước vào giai đoạn hoàn thiện. Biệt thự mẫu dự kiến sẽ ra mắt thị trường trong tháng 9 tới. Một cộng đồng nghỉ dưỡng đẳng cấp đang được hình thành, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho bất cứ ai đang tìm kiếm một không gian riêng tư và yên tĩnh hoàn toàn. Bên cạnh đó, với những lợi thế du lịch của một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới này, The Residences cũng sẽ là lựa chọn đầu tư sinh lợi hấp dẫn.

Cùng với Luật Nhà ở sửa đổi gần đây, Việt Kiều và người nước ngoài sẽ có nhiều cơ hội sở hữu cũng như đầu tư tại The Residences. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

The Residences Nha Trang

http://miaresidencenhatrang.com/

Hotline: 0949 052 666

Email: [email protected]

 

 

RELATED ARTICLES