Khu đô thị Halong Marina hoàn thiện cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân

19/02/2016

Với sự nâng cấp của các cơ sở hạ tầng và tiềm lực phát triển sẵn có trong tương lai, Hạ Long đang trở thành một địa điểm hấp dẫn giới đầu tư trong và ngoài nước với nhiều dự án nâng cao chất lượng cuộc sống, trong đó có Khu đô thị Halong Marina.

Halong Marina là dự án khu đô thị mang tính vĩ mô của chủ đầu tư BIM Group - Syrena Việt Nam, tính đến năm 2015, dự án hiện đã phát triển nhiều dự án thành công và góp phần làm thay đổi diện mạo thành phố Hạ Long, từng bước xây dựng nền tảng quan trọng phục vụ cho nhu cầu nhà ở của người dân và đặc biệt là phát triển các hệ thống giáo dục cho con trẻ tại thành phố Hạ Long - một trong những thành phố hiện đang là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa phát triển nhất Quảng Ninh.

 

 

Được xây dựng trên tổng diện tích 248ha, nằm trên đường Hoàng Quốc Việt trải dài trên 3,8 km bờ biển, Khu đô thị Halong Marina đang trở thành nơi an cư bền vững của nhiều gia đình. Khu đô thị bao gồm các hạng mục nổi bật như Chung cư Green Bay, Nhà liền kề San Hô, Nhà phố thương mại Halong Marine Plaza, Nhà phố du lịch Little Vietnam, Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên, Dự án Green Bay Village, Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza với rạp chiếu phim đạt tiêu chuẩn quốc tế CGV, khu ẩm thực, khu mua sắm, khu giải trí dành riêng cho lứa tuổi thanh thiếu niên T-Clb, khu vui chơi trẻ em tiNi World cùng bãi biển Marina Bay. 

Bên cạnh đó, là khu đô thị đạt tiêu chuẩn đầu tiên tại Quảng Ninh còn mang đến một phong cách sống mới cho người dân tại đây. Đã qua rồi cái thời gian có thể để con em vô tư vui chơi ngoài đường và không chú trọng tới vấn đề hàng xóm và bạn bè, bởi đó chính là những người trực tiếp nhất đồng hành trong quá trình hình thành nhân cách và phát triển toàn diện của thế hệ tương lai cũng như ảnh hưởng tới suy nghĩ của con trẻ. Với không gian cây xanh trong lành, cảnh quan thiên nhiên được quy hoạch đồng bộ, Halong Marina đã và đang hình thành nên một cộng đồng văn minh, lịch sự, nơi con trẻ sẽ được lớn lên trong môi trường giáo dục toàn diện.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài ra, đây còn là điểm đến phù hợp và lý tưởng của các nhà đầu tư thứ cấp xây dựng hệ thống nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trung tâm tài chính… đặc biệt là hệ thống trường học quốc tế tiêu chuẩn, hướng con trẻ tới sự phát triển gần gũi với thiên nhiên. Mặt khác, tại khu đô thị, một cộng đồng dân cư khá đông đúc cũng đã và đang sinh sống tại các chung cư, nhà liền kề, nhà phố, biệt thự… đây chính là những khách hàng tiềm năng có nhu cầu và đòi hỏi chất lượng cuộc sống cao, vì vậy đầu tư giáo dục tại đây các nhà đầu tư giáo dục đã có được một nguồn khách hàng khá ổn định.. 

 

 

Trao đổi với đại diện chủ đầu tư BIM Group - Syrena Việt Nam cho biết: “Với hàng loạt các chính sách khuyến khích đầu tư và quy hoạch giao thông thành phố Hạ Long phát triển như tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã thông xe thêm 52,5km đi qua các tỉnh Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng nâng tổng số hơn 75km đường cao tốc sẽ được đưa vào khai thác và dự kiến thông toàn tuyến vào cuối năm 2015, Khu đô thị Halong Marina đã trở thành lựa chọn của nhiều công chức Nhà nước, các doanh nhân thành đạt, các nhà đầu tư và khách hàng tại Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương và các tỉnh lân cận Hạ Long bởi sự đa dạng về sản phẩm nhà ở, môi trường lý tưởng cho sự phát triển giáo trí. Năm 2016, nhằm tiếp tục phát triển hệ thống giáo dục tại đây, BIM Group - Syrena Việt Nam sẽ hợp tác với Tập đoàn Giáo dục KinderWorld để xây dựng và phát triển dự án trường liên cấp từ mẫu giáo lên dự bị đại học tại Khu đô thị Halong Marina. Trong giai đoạn 1 của kế hoạch phát triển, KinderWorld sẽ cho xây dựng trường mẫu giáo quốc tế Kinderworld và Trung tâm Nghiên cứu giảng dạy.”.

 

 

Tập đoàn Giáo dục KinderWorld được thành lập từ năm 1986 hiện đang điều hành 15 Khu học xá tại Việt Nam với các thương hiệu: Trường Quốc tế Singapore (SIS), Trường Mẫu giáo Quốc tế KinderWorld (KIK), Trường Quốc tế Việt Nam Singapore (SVIS), Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus (PIC), cung cấp các Chương trình Quốc tế và Song ngữ cho các học sinh từ bậc Mẫu giáo đến hết Dự bị Đại học, Cao đẳng và Cao đẳng nâng cao trên toàn lãnh thổ Việt Nam (Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Bình Dương và Nha Trang). Tập đoàn cũng đang điều hành Trường Quốc tế Pegasus tại Iskandar, Malaysia.

 

RELATED ARTICLES