La Residence Huế ưu đãi du khách nhân dịp Festival Huế 2016

23/03/2016

Nhân dịp Festival Huế lần thứ 9 diễn ra từ ngày 29/4 đến ngày 5/5/2016, La Residence Huế - khách sạn thuộc bộ sưu tập MGallery của Sofitel tung ra gói khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn với mức giá là 3,5 triệu đồng (US$160) mỗi đêm.

Gói khuyến mãi Festival Huế Đáng Nhớ bao gồm hai đêm nghỉ ở phòng Superior cho hai người, điểm tâm buffet sáng hàng ngày, xe đón hoặc tiễn một chiều từ sân bay Phú Bài Huế, 45 phút massage, và vé tham dự 1 chương trình biểu diễn nghệ thuật trong lễ hội Festival tùy chọn cho mỗi người. Ngoài ra, du khách còn được giảm giá 50% cho các dịch vụ thuê xe của khách sạn, áp dụng từ ngày 15/4 đến ngày 15/5/2016.

 

 

Được tổ chức hai năm một lần từ năm 2002, Festival Huế là một lễ hội văn hóa đặc sắc nhất của Việt Nam. Với chủ đề "710 năm Thuận Hóa - Phú Xuân - Thừa Thiên Huế; di sản và văn hoá với hội nhập và phát triển", Festival lần này với những nghi lễ và các màn trình diễn nghệ thuật hoành tráng sẽ làm bừng lên vẻ đẹp tráng lệ của Cố đô Huế, sẽ mang đến những lời ca, những giai điệu đặc sắc nhất từ mọi miền của Đất nước, sẽ tôn vinh nét tinh hoa của các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, các làng nghề truyền thống và tôn vinh các giá trị nghệ thuật và văn hoá của Việt Nam.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Bên cạnh các nghệ sĩ và các đoàn nghệ thuật truyền thống của Việt Nam, sẽ có các nghệ sĩ đến từ hơn 10 quốc gia trên thế gới về tham dự Festival Huế lần này. Trong đó đặc biệt có các vũ công đến từ Nga và Hàn Quốc, các nghệ sĩ nhạc Pop đến từ Anh và Úc.

 

 

Dự kiến số khách tham dự Festival lần này sẽ vượt con số 200.000 khách của Festival Huế lần thứ 8 năm 2014. Vé cho các chương trình nghệ thuật và các hoạt động của lễ hội có giá từ 50.000 đồng (USD 2,50) đến 2.000.000 đồng (USD 100).

"Festival Huế là sự kiện lớn và đặc biệt nhất của chúng tôi, nó được ví như lễ hội Mardi Gras hay Carnival ở các nước phương tây", Ông Phan Trọng Minh, Giám Đốc điều hành của khác sạn La Residence chia sẻ "Đây là một lễ hội đặc sắc và được mong đợi nhất ở Việt Nam".

RELATED ARTICLES