Hoành tráng lễ Khai mạc sự kiện Travel Fest 2019

15/03/2019

10 giờ sáng thứ Sáu, 15/3/2019, buổi lễ Khai mạc Lễ hội du lịch bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam - Travel Fest 2019 đã chính thức được diễn ra tại Quảng trường Aeon Mall, Quận Long Biên, Hà Nội với sự có mặt của các quan khách, nhà tài trợ, hơn 20 đại diện đối tác, các kênh thông tấn báo chí và đông đảo khách hàng tham dự.

Vietnam Travel Fest - Lễ hội du lịch bán lẻ dành riêng cho du khách nội địa lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đã chính thức được khai hội ngày hôm nay, thứ Sáu 15/3/2019 tại sân khấu lớn trên diện tích 10.000 m2 thuộc khu Quảng trường Aeon Mall. Được thiết kế và dàn dựng công phu, toàn bộ Travel Fest 2019 được chỉ đạo hoàn toàn bởi MC gạo cội từ Đài VTV - Diệp Chi.

Mở đầu lễ khai mạc là màn trống hội hoành tráng

Mở đầu lễ khai mạc là màn trống hội hoành tráng

Trước sự phát triển như vũ bão của ngành du lịch trong thị trường du lịch Việt ngày nay, cùng với đó là mong muốn đem tới cho người dùng những cơ hội trải nghiệm du lịch chất lượng trên mọi phương diện, Travel Fest 2019 đã được diễn ra cùng sự góp sức đông đảo của gần 300 thương hiệu du lịch tại Việt Nam. Sự kiện hứa hẹn có thể là điểm đến tin cậy thường niên của du khách mỗi mùa tổ chức, là nơi giúp những người đam mê du lịch và khám phá có dịp giao lưu, tìm hiểu kỹ hơn về những sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, là cơ hội mua sắm các ưu đãi du lịch chất lượng với mức giá lý tưởng cho những kế hoạch vi vu suốt cả năm; đồng thời là dịp để các doanh nghiệp du lịch quảng bá thương hiệu, trình bán các gói sản phẩm đặc biệt và tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng.

DSCF6419

Buổi lễ khai mạc có sự tham dự của rất nhiều các quan khách, nhà tài trợ, hơn 20 đại diện đối tác, các kênh thông tấn báo chí và đông đảo khách hàng. Trong đó, đại diện của các cơ quan ban ngành có ông Nguyễn Quý Phương – Vụ trưởng vụ Lữ hành, Tổng cục Du Lịch và ông Trần Đức Hải – Giám đốc Sở du lịch Hà Nội. Bên cạnh đó là sự đồng hành của Nhà tại trợ Kim cương, ông Nguyễn Hưng – Tổng giám đốc Ngân hàng Tiên Phong TPBank và ông Nguyễn Văn Thịnh – Giám đốc chi nhánh Tổng Công ty Hàng không Vietnam Airlines khu vực miền Bắc dưới tư cách Nhà tại trợ vận chuyển cho Travel Fest 2019. Buổi cắt băng khai mạc còn có sự tham gia của bà Lê Minh Phượng – Giám đốc Tạp chí Travellive và Công ty Phong Hân JSC., cùng ông Kataoka Hideo – Giám đốc Aeon Mall Long Biên.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Các quan chức, đại diện Nhà tài trợ và Ban tổ chức cắt băng khai mạc

Các quan chức, đại diện Nhà tài trợ và Ban tổ chức cắt băng khai mạc

Ngài Kataoka Hideo có đôi lời phát biểu tại buổi lễ

Ngài Kataoka Hideo có đôi lời phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ khai mạc, những nhân vật nổi tiếng trong giới du lịch là các travel blogger Nguyễn Hoàng Bảo, Tùng Nếm, Lê Tú cũng góp mặt và chia sẻ với công chúng những thông điệp tích cực về du lịch. Ngay sau đó, một talkshow về Du lịch nhóm với chủ đề “Muốn đi xa hãy đi cùng nhau” cũng được diễn ra thân thiện trên sân khấu với sự tham gia của Nguyễn Hoàng Bảo, Tùng Nếm và bà Nguyễn Thu Thủy - Giảng viên Du lịch trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, cùng với đó là những câu hỏi giao lưu từ các khách hàng tham dự.

Empty
Empty
Nhóm OPlus biểu diễn bài hát Sống Đúng Chất nhằm khuấy động không khí buổi khai mạc sự kiện

Nhóm OPlus biểu diễn bài hát Sống Đúng Chất nhằm khuấy động không khí buổi khai mạc sự kiện

Cũng ngay tại buổi lễ, chương trình bốc thăm may mắn đã được diễn ra sôi nổi. Travel blogger trẻ Lê Tú đã bốc ra ngẫu nhiên hai đại diện đến từ Wyndham Hạ Long và La Regina Cruise là hai người may mắn đầu tiên trúng thưởng 2 chiếc điện thoại thông minh Nokia 8.1 từ Ban tổ chức. Ngoài ra, suốt 3 ngày diễn ra sự kiện, sẽ còn rất nhiều các chương trình quay thưởng Lucky Draw vào 3 khung giờ bất kỳ trong ngày được diễn ra tại sân khấu chính nhằm trao tặng trực tiếp đến người may mắn nhất các phần quà du lịch giá trị và thiết thực.

DSCF6468

Trên quy mô 10.000 m2 quy tụ gần 300 gian hàng, triển lãm sẽ được diễn ra tại quảng trường lớn ngoài trời của khu trung tâm thương mại Aeon Mall với 2 cổng chính đón khách nổi bật, 3 lối ra vào cùng cổng di chuyển thuận tiện dành cho ô tô. Tất cả các du khách đều được miễn phí vé gửi xe cũng như vé vào cổng sự kiện.

Travel Fest 2019 – Lễ hội du lịch bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam

- Vào cửa tự do

- Thời gian: 9 giờ – 22 giờ các ngày 15, 16, 17/3/2019

- Địa điểm: Quảng trường Aeon Mall, quận Long Biên, Hà Nội

- Liên hệ: 024.3936.8349

Sự kiện do Tạp chí Travellive phối hợp cùng Aeon Mall tổ chức.

- Nhà tài trợ kim cương: TPBank

- Nhà tài trợ vận chuyển: Vietnam Airlines

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES