LEVEL10, điểm hẹn cho những thượng khách sành điệu

04/11/2014

LEVEL10 mới khai trương tại Hà Nội hứa hẹn sẽ là điểm đến mới lạ của những thượng khách lịch lãm và sành điệu.

Không gian LEVEL10 là sự kết hợp hài hòa giữa khu vực bar ngoài trời và khu vực VIP lounge bên trong, với tông màu chủ đạo là đen huyền bí mà không kém phần sang trọng.

Trung tâm của những buổi tiệc âm nhạc sôi động chính là không gian VIP Lounge được dẫn dắt bởi các DJ trẻ đầy tài năng và bản lĩnh với các dòng nhạc đang được ưa chuộng nhất hiện nay như Electronic Dance Music...

Điểm nhấn ấn tượng khác của LEVEL10 chính là không gian tầng 2, nơi bạn có thể thoải mái thư giãn trên những chiếc ghế sofa hay đứng trò chuyện, tán gẫu với bạn bè và đưa mắt xuống bên dưới để chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh tầng 1, nơi DJ chơi nhạc ấn tượng hay các màn trình diễn nhạc sống sôi động của các ca sĩ, khách mời.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nếu muốn có không gian yên tĩnh hơn để trò chuyện, không gian bar ngoài trời sẽ là điểm dừng chân cho bạn với tầm nhìn ra toàn thành phố, tận hưởng không khí lãng mạn của trời thu Hà Nội và nhâm nhi ly rượu vang sảng khoái hay ly cocktail ngọt ngào, mát lạnh.

Bên cạnh không gian trọng, thực đơn phong phú với những món ăn nhẹ, cocktail đầy màu sắc, được trình diễn bởi những bartender chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thân thiện của LEVEL10 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

 

Đặc biệt, hàng tuần LEVEL10 thường xuyên tổ chức các đêm nhạc sôi động như:

  • Đêm của các quý cô (LADIES' NIGHT) vào các ngày thứ sáu hàng tuần
  • Đêm của các quý ông (GENTLEMEN'S NIGHT) vào các ngày thứ ba hàng tuần

LEVEL10 đã chính thức khai trương vào ngày 29/10/2014 tại tầng 10, tòa nhà 57 Lý Thường Kiệt, Hà Nội, với sự góp mặt của nữ ca sĩ Tóc Tiên và nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Với phong cách trình diễn bốc lửa, Hoàng Thùy Linh đã khuấy động không gian bằng hai ca khúc "Crazy I wanna dance" và "Just you", đem đến cho người tham dự một đêm tiệc thư giãn và giải trí khó quên.

LEVEL10

  • Tầng 10, 57 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
  • Tel: 01213161010 / 01216191010
  • Giờ mở cửa: 11AM - midnight
RELATED ARTICLES