L'usine ra mắt món ngon cho thực đơn tối

31/05/2017

Những điều thú vị chưa bao giờ kết thúc ở L’Usine, đặc biệt là trong tháng Năm này, L’Usine đã cho ra mắt thực đơn mới hấp dẫn được phục vụ vào bữa tối hàng tuần. Cũng như nét đặc trưng luôn đi đầu và đổi mới theo từng ngày của Sài Gòn hay con người tại đây, L’Usine luôn tự hào trong việc tạo ra nhiều trải nghiệm thú vị và mới mẻ nhất cho những vị khách trân trọng các khoảnh khắc khó quên.

Một trong ba món ăn nổi bật chính là Vịt Quay Sốt Cam (Duck à l’Orange) dùng kèm khoai tây nướng và hoa hương thảo. Vị tươi ngon của miếng vịt được cắt khéo léo và quay thơm phức hoà quyện vào vị thanh khiết của cam chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. 

Tiếp đó, món Gà Tơ Nướng Nguyên Con (Peri Peri Roasted Baby Chicken) vàng ươm hấp dẫn, thơm phức hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Peri Peri có nghĩa là Pili Pili trong tiếng Bantu – Đông Phi, tức nói về vị cay của tiêu và ớt. Nếu Quý khách tìm kiếm cảm giác cay cùng vị thơm ngọt của thịt gà nướng thì đây chính xác là những gì Quý khách cần.

Món Cá Hồi Nướng Giòn Phủ Nấm cũng đang chờ đợi Quý thực khách thưởng thức ngay tại bếp L’Usine. Thịt cá hồi béo ngọt với lớp da giòn rụm, dậy mùi thơm trên bếp nướng, ăn kèm món sốt kem bí đỏ, hành phi và khoai tây nướng – một sự kết hợp thật hoàn hảo giữa đất liền và biển cả.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài ra, L’Usine đang hân hoan và tất bật chuẩn bị cho một sự kiện vô cùng quan trọng trong mùa hè này – khai trương một chi nhánh hoàn toàn mới tại trung tâm Sài Gòn nhộn nhịp. Trong lúc này, tín đồ của L’Usine hãy thường xuyên ghé thăm L’Usine Heritage @ Dong Khoi và L’Usine @ Le Loi để tiếp tục trải nghiệm những xu hướng mới mẻ nhất nhé. Đừng quên cập nhật tình hình L’Usine qua trang: www.lusinespace.com.

L'Usine Heritage @ Dong Khoi

151/5 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

L'Usine @ Le Loi

70B Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM

L'Usine Flagship @ Le Thanh Ton (Coming Soon)

19 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

RELATED ARTICLES