McDonald’s chính thức khai trương cửa hàng thứ hai tại Việt Nam

19/05/2014

Vừa qua, cửa hàng thứ hai của McDonald’s tại Việt Nam đã chính thức được khai trương tại số 2–2A Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM, chỉ 3 tháng sau khi ra mắt nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam.

Nhà hàng thứ hai của McDonald’s gồm 3 tầng mở cửa suốt 24 giờ, tổng diện tích gần 660 m2, sức chứa khoảng 260 chỗ ngồi. Thay vào dịch vụ Drive-thru, nhà hàng McDonald’s Bến Thành sẽ có một quầy đặt hàng “To Go”, giúp những khách hàng bận rộn dễ dàng mua đồ ăn, thức uống và các món tráng miệng một cách nhanh chóng, tiện lợi. Khách hàng cũng sẽ có thể trải nghiệm McCafé tại nhà hàng McDonald’s Bến Thành khoảng một tháng sau ngày khai trương.

Những khách hàng đầu tiên của McDonald's Bến Thành

McDonald’s là hệ thống nhà hàng phục vụ nhanh hàng đầu thế giới với 35.000 cửa hàng, phục vụ gần 70 triệu khách hàng tại hơn 100 quốc gia mỗi ngày. Hơn 80% các nhà hàng McDonald’s trên toàn cầu được sở hữu và điều hành bởi các cá thể độc lập tại địa phương. Theo ông Lê Huy Thịnh, Giám đốc điều hành McDonald's Việt Nam, trong kế hoạch phát triển sắp tới, McDonald’s sẽ mở thêm 4 đến 5 cửa hàng tại TP.HCM trước khi mở rộng ra Hà Nội và các địa phương khác. Sau McDonald’s Bến Thành, đến cuối năm 2014 sẽ mở thêm ít nhất 1 cửa hàng nữa tại TP.HCM.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES