Một thoáng an yên cùng tiệc trà chiều mỗi ngày tại Top View Bar

15/08/2017

Thưởng thức tiệc trà vào một buổi chiều nhẹ nhàng, ngắm nhìn sự chuyển động của thành phố nhìn xuống từ tầm cao Top View Bar, sẽ là một trải nghiệm mới dành mọi người, đặc biệt là những du khách một lần đặt chân đến Đà Nẵng.

 

 

Nhắc đến Top View Bar, các bạn trẻ Đà Thành hẳn không còn mấy xa lạ, bởi nơi này có không gian vô cùng độc đáo nằm trực diện với Cầu Rồng - một địa điểm cafe với vô vàn những góc view lí tưởng đẹp mê mẩn, được cộng đồng Foody bình chọn là 01 trong 08 Roof top ấn tượng nhất Đà Nẵng. Từ vị trí này, du khách có thể quan sát toàn cảnh sông, núi, biển, ngắm nhìn những cây cầu tuyệt đẹp của thành phố như cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, cầu Hạnh Phúc, cầu Tình Yêu, hay xa hơn một chút như cầu Sông Hàn, cầu thuận Phước, Và đón làn gió mát trong lành thổi nhè nhẹ từ biển vào.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Những chiếc bánh Sandwich, bánh Plan trái cây thanh mát hay những chiếc bánh ngọt nhỏ xinh… đều được tự làm từ bàn tay khéo léo của những đầu bếp bánh Vanda, vốn từ lâu đã được những du khách khen ngợi bởi chất lượng & hương vị bánh vô cùng đậm đà, khác biệt.

Nhấm nháp một miếng bánh & thưởng thức vị trà hảo hạng mà quý vị yêu thích để thỏa mãn vị giác, quên đi những lo toan thường ngày. Bởi người ta hay nói trà làm cho tâm hồn trở nên thanh tịnh, uống một ngụm trà, hít một hơi thật sâu có thể làm mọi suy nghĩ & căng thẳng tan biến…

 

 

Thời gian: 15:00 – 18:00, hằng ngày

Địa điểm: Top View Bar, tầng 19

Gía: VND 300,000 Net/ Set /2 pax

 

Liên hệ đặt chỗ:

Khách sạn Vanda, số 03, Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3525 969

Email: [email protected]

Website: www.vandahotel.vn

RELATED ARTICLES