Mr Đàm trổ tài nấu ăn tại nhà hàng Vương Quốc Tôm

29/04/2014

Sáng 28/4, Mr Đàm đã có mặt tại nhà hàng Vương Quốc Tôm, 13 Lê Quý Đôn, Quận 3, của bà chủ Thu Hoài để trổ tài nấu món mới qua sự hướng dẫn của chính Hoa hậu Phu nhân. Bên cạnh đó, để “đáp lễ”, Mr Đàm giúp Thu Hoài chế biến các món với các bí quyết nêm, nếm riêng của “ông hoàng nhạc Việt”.

Vương Quốc Tôm được mở cách đây không lâu, vốn đã bôn ba và có nhiều kinh nghiệm khi mở quán ăn đêm (sau đó khuếch trương lên thành nhà hàng, xây dựng thành hệ thống lớn và bán lại thương hiệu) khi lập nghiệp tại Đài Loan nên những người thân của Thu Hoài không bất ngờ lắm khi cô quyết định lần nữa dấn thân vào lĩnh vực này tại Việt Nam. Nhà hàng của Hoa hậu Phu nhân chuyên những món về Tôm đúng như tên gọi (bên cạnh những món khác) với các gia vị được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, chính vì thế khi thực khách thưởng thức, sẽ có cảm giác mùi vị ở đây rất đặc trưng không lẫn vào đâu được. Không những gây ấn tượng bằng năng lực Bếp của nhà hàng, Thu Hoài còn rất chăm chút đến không gian của nó, cô tự tay trang trí các góc không gian dưới sự tư vấn của kiến trúc sư.

Thu Hoài hướng dẫn cho Mr Đàm hoàn thành hai món: Tôm sấy tiêu & ốc Hương sấy tiêu bằng chính hải sản Vua Biển. Ảnh: Anh Kiệt

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trở lại với buổi sáng nay, Thu Hoài đã hướng dẫn cho Mr Đàm hoàn thành hai món: Tôm sấy tiêu & ốc Hương sấy tiêu bằng chính hải sản Vua Biển. Đây cũng là hai trong nhiều món đặc sản tại nhà hàng. Mr Đàm nhân cơ hội này vừa được thao tác trực tiếp trên bên dưới sự chỉ dẫn của người đẹp, vừa “thọ giáo” Thu Hoài một số mẹo nêm nếm cũng như về một số câu chuyện ẩm thực của đất nước Đài Loan.

Mr Đàm "đáp lễ" bằng cách chia sẻ với Thu Hoài cách nấu món Bít tế cá, Bao tử cá sa-bô và Cá ngừ Vua Biển sa-bô. Ảnh: Anh Kiệt

Có mặt tại nhà hàng là ca sỹ - diễn viên Don Nguyễn, anh được Mr Đàm “rủ rê” đi theo để thưởng thức món ăn do chính tay mình nấu đãi. Vì chưa ăn sáng nên Don Nguyễn thưởng thức các món của Thu Hoài, Mr Đàm một cách…nhiệt tình và luôn miệng khen mùi vị đặc biệt đến từ các gia vị Đài Loan của món ăn.

RELATED ARTICLES