Mùa lễ hội khó quên tại Premier Village Đà Nẵng

08/12/2016

Premier Village Đà Nẵng Resort quản lý bởi Accorhotels đã sẵn sàng để mang đến cho bạn một mùa lễ hội tuyệt vời. Dù bạn đang tìm kiếm một không gian Giáng sinh sôi động hay một đêm đón năm mới nhiều màu sắc và rộn ràng, Premier Village luôn có điều bạn muốn.

Bạn sẽ trải nghiệm một đêm giáng sinh đáng nhớ với tiệc gala dinner quốc tế tự chọn, bên cạnh các màn trình diễn nghệ thuật sống động trong haiđêm 24 và 25 tháng 12/2016 tại hai nhà hàng Lemongrass và Cá Chuồn Cồ. Giá chỉ với 1.380.000VNĐ ++/ người lớn. Ngoài ra, các thiên thần nhỏ sẽ được tham gia nhiều hoạt động thú vị dành cho em bé và gia đình được tổ chức bởi ông già Tuyết và đội ngũ nhân viên của Resort.

 

 

Với đêm tiệc chào đón năm mới 31/12/2016, bạn sẽ rất thích thú với cảnh bài trí, âm thanh sống động và tiệc Buffet tự chọn quốc tế hảo hạng được tổ chức tại nhà hàng Lemongrass và Cá Chuồn Cồ. Đặc biệt, với chương trình đếm ngược thời gian chào đón năm mới đêm 31/12/2016 sẽ được tổ chức hoành tráng tại không gian ngoài trời của Nautica Beach Club, với sự tham gia của DJ, nghệ thuật ánh sáng . Với chi phí chỉ với 1.750.000VNĐ ++/ người lớn.

Vui lòng liên hệ: 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES