Ngày hội Bùn 2013 cho teen mê nghịch ngợm

27/05/2013

Tắm bùn, đấu vật trên bùn, vẽ tranh với bùn... còn chần chờ gì nữa mà không tham gia vào ngày hội bùn lần đầu tiên diễn ra ở Việt Nam.

Ngày hội Bùn 2013 (Mud Day) đang là sự kiện được rất nhiều bạn trẻ quan tâm với sự độc đáo, mới lạ lần đầu diễn ra ở Việt Nam. Sự kiện này được tổ chức nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Thiếu nhi và nhằm tạo ra sân chơi giải trí lành mạnh cho các bạn trẻ trong mùa hè.

Ngày hội Bùn 2013 hứa hẹn mang đến cho bạn trẻ những điều bất ngờ, thú vị.

Tham gia ngày hội bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi động với nhiều hoạt động sôi nổi như: Ngày hội Bùn, phát động chương trình xanh hướng tới cộng đồng và bảo vệ thiên nhiên môi trường.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hãy thử tưởng tượng bạn sẽ được tham gia các trò chơi liên quan đến bùn như lội trong những khu đầm lầy, chơi bóng rổ, đầu vật trên bùn… sẽ thú vị đến thế nào. Bên cạnh đó những khu vực khoang hắt bùn, nặn đất, làm gốm, massage bùn khoang, vẽ tranh bùn…cũng hứa hẹn mang đến cho bạn cảm giác không bao giờ quên.

BTC cũng sẽ chuẩn bị những gian hàng ẩm thực, gian hàng lưu niệm để khách tham quan mua sắm. Sự kiện sẽ miễn phí cho trẻ em dưới 1.4m.

Lễ hội Bùn đã không còn xa lạ với các nước trên thế giới như Mỹ, Thụy Sỹ, Hàn Quốc…được tổ chức hàng năm thu hút đông đảo người dân địa phương và khách du lịch tham gia.

Ngày hội Bùn 2013 sẽ diễn ra từ 14h đến 22h ngày 2/6/2013 tại American Club 19/21 Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Xuân Tân

RELATED ARTICLES