Nghỉ dưỡng trên vịnh Hạ Long với du thuyền Syrena và khách sạn Halong Plaza

23/05/2016

Mùa hè với sắc nắng vàng rực rỡ là khoảng thời gian lý tưởng nhất cho các chuyến du lịch khám phá hay kỳ nghỉ thư giãn cùng gia đình và bạn bè. Vịnh Hạ Long sẽ là lựa chọn lý tưởng với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, ẩm thực phong phú, dịch vụ cao cấp tại Khách sạn Hạ Long Plaza và Du thuyền Syrena, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

 

Nghỉ dưỡng 4 sao và thưởng thức ẩm thực cao cấp

Tạm biệt ồn ào náo nhiệt của phố phường để tận hưởng kỳ nghỉ thư thái tại khách sạn Halong Plaza và thưởng thức ẩm thực 4 sao hấp dẫn. Với tầm nhìn hướng biển, từ trong phòng nghỉ, du khách có thể chiêm ngưỡng một phần vịnh Hạ Long kỳ vỹ và cây cầu Bãi Cháy lung linh, huyền ảo về đêm.

 

 

Halong Plaza được biết đến là một trong những khách sạn phục vụ buffet hảo hạng nhất tại Hạ Long với các món ăn Âu - Á đặc sắc, được chế biến từ những nguyên liệu sạch được lựa chọn kỹ lưỡng và hải sản tươi của biển Hạ Long, sẽ đem tới cho du khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời không thể nào quên. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các tiện ích miễn phí như: bể bơi và phòng tập thể hình, xe đưa đón hai chiều từ khách sạn đến bãi tắm đẹp nhất Hạ Long tại công viên Đại Dương, dịch vụ tư vấn và đặt tour thăm quan Hạ Long… 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Du khách có thể lựa chọn một trong hai gói chương trình để phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của mình: 02 ngày 01 đêm bao gồm buffet sáng, bữa trưa hoặc bữa tối: 1.290.000VNĐ/phòng đôi và 03 ngày 02 đêm bao gồm buffet sáng, bữa trưa và bữa tối: 2.490.000VNĐ/phòng đôi (giảm 15% cho phòng đơn).

 

Hành trình khám phá Vịnh Hạ Long 03 ngày 02 đêm 

Trải nghiệm thư giãn 03 ngày 02 đêm là sự kết hợp khéo léo của một đêm trên du thuyền 4 sao Syrena và một đêm nghỉ tại khách sạn Halong Plaza. Đồng hành cùng Syrena Cruises, du khách sẽ có những giây phút bồng bềnh trên sóng nước, thư giãn ngắm nhìn vẻ đẹp thần tiên trong cảnh sắc lúc bình minh, tìm hiểu cuộc sống thanh bình của người dân địa phương tại các làng chài và tận hưởng buổi tối lãng mạn trên vịnh Hạ Long.

 

 

Ngoài hành trình khám phá những địa danh nổi tiếng của Hạ Long như hang Sửng Sốt, đảo Titop, du khách còn được tham gia các hoạt động giải trí hấp dẫn như tắm biển, chèo thuyền kayak, leo núi, học nấu ăn và thưởng thức những món ăn đặc sắc do các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến. Kỳ nghỉ sẽ thêm phần thú vị với một đêm nghỉ và trải nghiệm dịch vụ cao cấp tại khách sạn Halong Plaza. Giá trọn gói 03 ngày 02 đêm VNĐ2.550.000/khách (giảm 10% cho phòng đơn).

Chương trình áp dụng cho khách Việt Nam, đến hết 30/09/2016. Để biết thêm chi tiết về chương trình, vui lòng xem tại website: www.halongplaza.com www.syrenacruises.com, hoặc liên hệ hotline: 0913 234353. 

 

Khách sạn Hạ Long Plaza

  • Số 8, đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Tel: 033-38450810
  • Email: [email protected] / [email protected]
  • Website: www.halongplaza.com / www.syrenacruises.com

 

RELATED ARTICLES