Nhà hàng Tự Do Liberty khai trương góc phố nướng

16/05/2014

Vừa qua, nhân dịp khai trương góc phố nướng Tự Do, nhà hàng Tự Do Liberty đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt tặng 1 món khai vị khi gọi một món nướng cho tất cả thực khách dùng bữa tại nhà hàng từ ngày 14/5 - 20/5.

Còn gì tuyệt vời hơn cho một buổi tối cuối tuần, bạn và gia đình quây quần bên góc phố Đồng Khởi sang trọng bậc nhất Sài Gòn để cùng thưởng thức bữa tiệc nướng hấp dẫn với các món ăn được tẩm ướp công phu hương thơm lừng, vị tuyệt hảo. Góc phố nướng Tự Do sẽ mang đến cho thực khách một bữa tiệc hấp dẫn với thực đơn nướng đa dạng lên đến hàng chục món từ hải sản tươi sống đến các loại thịt nhập khẩu như: sườn trừu nướng mật ong, cá chạch quế nướng, tôm càng sen nướng, cá cờ phi lê nướng…Không chỉ đầu tư cho các món chính, nhà hàng còn nghiên cứu sáng tạo ra các loại nước chấm mới lạ nhằm giúp các món ăn tăng phần hương vị và độc đáo.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài thực đơn nướng hấp dẫn, thực khách có thể chọn thêm cho bữa tiệc của mình rất nhiều món ăn từ đơn giản đến cầu kỳ theo thực đơn truyền thống của nhà hàng. Mùa hè năm nay, nhà hàng giới thiệu các món ăn vô cùng độc đáo như: tôm hùm Canada sashimi, cá hô chiên muối tiêu, yến tiềm trái dừa, bò nướng ống tre, cơm chiên bích lộc… Các món ăn mới được đầu tư và sáng tạo không chỉ phù hợp với không khí Sài Gòn trong những ngày hè mà còn giúp du khách thưởng thức hương vị mới lạ và độc đáo.

Nhà hàng Tự Do Liberty

  • 80 Đồng Khởi, Q.1, TP HCM
  • Tel: 08.38 299 820 - Hotline: 0973 510 694
RELATED ARTICLES