Nhiều doanh nghiệp chung tay chống dịch COVID-19

20/03/2020

Ngày 20/03/2020, Vietravel phát động chiến dịch "Chung tay chống dịch COVID-19", trao tặng 15.000 khẩu trang y tế cho đội ngũ y, bác sĩ. Trước đó, nhiều doanh nghiệp cũng đã hành động nhằm tiếp thêm sức mạnh và tinh thần cho những người ở tuyến đầu.

Trước tình hình dịch COVID-19 đang tiếp tục diễn biến phức tạp, bùng phát tại nhiều quốc gia trên thế giới, ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế toàn cầu, Việt Nam được ghi nhận là một trong những quốc gia có biện pháp phòng ngừa và chống dịch khá tốt.

Các y bác sĩ chính là những người có nguy cơ bị lây nhiễm cao từ bệnh nhân

Các y bác sĩ chính là những người có nguy cơ bị lây nhiễm cao từ bệnh nhân

Tuy nhiên, hiện nay, sự khan hiếm khẩu trang y tế chất lượng đang là vấn đề cấp bách và tác động không nhỏ đến công tác phòng chống COVID-19. Nhằm chung tay chống dịch, đảm bảo an toàn cho những “chiến sỹ áo trắng”, Vietravel trao tặng 5.000 khẩu trang y tế chuyên dụng N95 và 10.000 khẩu trang y tế thông dụng đến Cục Quản lý Khám, chữa bệnh - Bộ Y tế với tổng kinh phí lên đến 600 triệu đồng. Đây là dự án Vietravel chung tay vì cộng đồng với sự đóng góp tích cực từ các khách hàng và CBNV công ty.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Vietravel trao tặng 15.000 khẩu trang y tế nhằm tiếp thêm sức mạnh và tinh thần chiến đấu cho đội ngũ y, bác sĩ

Vietravel trao tặng 15.000 khẩu trang y tế nhằm tiếp thêm sức mạnh và tinh thần chiến đấu cho đội ngũ y, bác sĩ

Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch HĐQT, TGĐ Vietravel chia sẻ: “Chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện đã và đang nỗ lực hết mình để chữa trị cho các ca nhiễm COVID-19. Thông qua việc trao tặng khẩu trang, chúng tôi hy vọng có thể chung tay tiếp sức, cùng họ vượt qua giai đoạn khó khăn này. Mặc dù thị trường đóng băng, tình hình dịch bệnh khó kiểm soát, ngành du lịch "ngủ đông" nhưng Vietravel vẫn luôn nỗ lực hướng đến những hoạt động vì cộng đồng như đề xuất dự án “Vietnam, I am safe” ngay khi thời điểm Việt Nam là nước đầu tiên khống chế được dịch COVID - 19 vào giai đoạn tháng 2; đồng hành cùng Chính phủ và Sở ban ngành kiến nghị các đề xuất hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn. Và bây giờ là dự án “Chung tay chống dịch COVID-19”...

Trước đó, nhiều tổ chức, doanh nghiệp đã nhiệt tình hỗ trợ công tác chống dịch Covid-19 như Vinamilk đã ủng hộ 10 tỷ đồng mua vật tư thiết bị sinh phẩm y tế phục vụ công tác xét nghiệm, phát hiện nhanh virus Covid-19; Tập đoàn Hòa Phát hỗ trợ 2 tỷ đồng cho Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương (cơ sở 1) và 3 tỷ cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19; Tập đoàn FLC đã tiến hành trao tặng 5 tỷ đồng tiền mặt nhằm hỗ trợ Bộ Y tế; Công ty Cổ phần ôtô Trường Hải (Thaco) đã trao tặng 10 tỉ đồng để hỗ trợ Quỹ phòng chống dịch COVID-19; Grab cũng trao tặng 100.000 khẩu trang y tế cho Bộ Y tế để gửi tặng đến 33 Trung tâm Y tế thuộc 7 tỉnh biên giới, gồm: Điện Biên, Cao Bằng, Hà Giang, Lạng Sơn, Lai Châu, Lào Cai và Quảng Ninh.

Liên hệ đóng góp cho dự án “Chung tay chống dịch COVID-19” của Vietravel

Website: https://vietravelplus.com

Hotline: 0938 301 234

Hương Thảo - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES