Những tour du lịch đắt đỏ nhất trên thế giới

10/12/2019

Những siêu biệt thự sang trọng, những chuyên cơ đắt đỏ, những điểm đến độc đáo ít người đặt chân..., tất cả đều có mặt trong danh sách những chuyến du lịch đắt đỏ nhất thế giới!

Tour nghỉ dưỡng tại những Cung điện hoàng gia (37 tỷ đồng)

Tour du lịch nghỉ dưỡng mang tên "The King of the Castle" bắt đầu bằng cách tham quan những cung điện hoàng gia xa hoa nhất tại Ấn Độ là: Lake (Udaipur), Umaid Bhawan (Jodhpur) và Rambagh (Jaipur). Hơn thế nữa, du khách sẽ được tận hưởng trải nghiệm một lần làm vua với thời gian là ba đêm nghỉ tại mỗi cung điện kể trên. Theo Harper's Bazaar, tour nghỉ dưỡng này có chi phí 1,67 triệu USD, tương đương với 36,37 tỷ đồng mỗi người.

Lâu đài Umaid Bhawan tráng lệ

Lâu đài Umaid Bhawan tráng lệ

Empty
Empty

Tour trượt tuyết sang trọng (5 tỷ đồng)

Hầu hết các thị trấn dành riêng cho trượt tuyết đều có những siêu biệt thự bằng gỗ, với giá rất cao, lên tới vài triệu USD. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi chi phí thuê những siêu biệt thự như Chalet Lottie ở Gstaad (Thụy Sĩ) không hề rẻ. Với khung cảnh bên núi tuyệt đẹp như tranh vẽ, siêu biệt thự được trang bị nội thất sang trọng, phòng tắm hơi, rạp chiếu phim, tài xế và đầu bếp riêng… Giá thuê một tuần của các siêu biệt thự như Chalet Lottie dao động từ 55.000 - 232.000 USD, tương đương từ 1,5 - 5 tỷ đồng.

Empty
Empty
Siêu biệt thự Chalet Lottie ở Gstaad, Thụy Sĩ

Siêu biệt thự Chalet Lottie ở Gstaad, Thụy Sĩ

Kỳ nghỉ tại thị trấn Dunton Hot Springs (3,2 tỷ đồng)

Dunton Hot Springs ban đầu chỉ đơn thuần là một thị trấn khai thác mỏ ở bang Colorado (Hoa Kỳ), nơi đây có suối nước nóng và các cabin của thợ mỏ từ khoảng những năm 1930. Ngày nay, thị trấn này đã trở thành một điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng của Mỹ bởi quảng cảnh nên thơ và bình yên. Du khách ngoài tắm suối khoáng nóng còn được nghỉ trong các cabin gỗ cổ được thiết kế với nội thất sang trọng, tiện nghi. Chi phí cho một tuần nghỉ dưỡng tại Dunton Hot Springs có giá 147.000 USD, tương đương 3,2 tỷ đồng.

Khung cảnh ngoạn mục ở thị trấn Dunton Hot Springs thơ mộng

Khung cảnh ngoạn mục ở thị trấn Dunton Hot Springs thơ mộng

Empty
Empty

Khám phá Cực Nam (2 tỷ đồng)

Đây là cơ hội để du khách có thể khám phá Nam Cực một lần trong đời, điều mà không phải ai cũng đủ can đảm và tiền bạc để trải nghiệm. Khởi đầu với chuyến bay từ Anh đến Cape Town (Nam Phi), đoàn thám hiểm sẽ được các chuyên gia hướng dẫn hàng đầu về địa cực hỗ trợ để bắt đầu chuyến đi. Du khách sẽ đến trại dừng chân ở Nam Cực với 6 lều ngủ đã được chuẩn bị từ trước.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Nam Cực - đia danh du lịch không phải ai cũng đủ can đảm để ghi dấu

Nam Cực - đia danh du lịch không phải ai cũng đủ can đảm để ghi dấu

Chuyến thám hiểm đặc biệt này chỉ diễn ra duy nhất 3 lần/năm vào tháng 11 và 12. Chi phí cho chuyến Nam Cực trong 9 ngày là 71.000 USD, khoảng 1,54 tỷ đồng.

Empty

Thuê riêng đảo ở biển Caribbean (9 tỷ đồng)

Ảo thuật gia nổi tiếng David Copperfield chính là chủ sở hữu của Musha Cay - một chuỗi các hòn đảo ở Bahamas. Nếu bạn muốn có một kì nghỉ riêng tư vắng bóng người, những hòn đảo này sẵn sàng để dành riêng cho bạn. Tại đây, du khách có thể tổ chức những buổi picnic trên bãi cát, nghỉ ngơi tại những ngôi nhà hẻo lánh, hay chơi billiards giữa biển trời mênh mông. Chi phí thuê trong 7 đêm là khoảng 402.000 USD, tức khoảng 8,7 tỷ đồng dành cho 12 khách.

Một kỳ nghỉ trong mơ không ai làm phiền là hoàn toàn có thật!

Một kỳ nghỉ trong mơ không ai làm phiền là hoàn toàn có thật!

Empty
Empty

Tour du lịch trở thành James Bond (11 tỷ đồng)

Điểm đến của chuyến du lịch là Caribbean và các địa danh có trong kịch bản bộ phim hành động về điệp viên 007. Du khách sẽ lướt qua quần đảo Turks và Caicos bằng máy bay riêng từ điểm đón khách theo lựa chọn, sau đó lên một siêu du thuyền dài 50 m với phòng tập thể dục, rạp chiếu phim, hầm rượu vang trong hành trình kéo dài 5 ngày. Du khách cũng sẽ có 5 đêm độc quyền sử dụng nhà riêng của nhà thiết kế thời trang Donna Karan trên quần đảo. Chi phí cho chuyến đi ngoạn mục trong 10 ngày này có giá 494.000 USD, tương đương 10,7 tỷ đồng.

Đảo Turks xanh ngắt đầy quyến rũ

Đảo Turks xanh ngắt đầy quyến rũ

Kỳ nghỉ châu Á xa hoa (6 tỷ đồng)

Kỳ nghỉ đắt đỏ tại 7 quốc gia này sẽ tiêu tốn hầu bao của khách siêu giàu khoảng 270.000 USD/người (hơn 6 tỷ đồng). Du khách sẽ trải nghiệm máy bay tư nhân trong chuyến đi kéo dài 20 ngày, di chuyển trên quãng đường hơn 19.000 km.

Kỳ nghỉ xa hoa ở 7 nước châu Á

Kỳ nghỉ xa hoa ở 7 nước châu Á

Du khách sẽ khởi hành từ Dubai để di chuyển tới Việt Nam, Campuchia, Thái Lan, Seychelles, Tanzania, Rwanda và sau đó quay lại Dubai. Điểm dừng chân đầu tiên của chuyến du lịch xa xỉ là phố cổ Hội An. Tiếp đó là đền Angkor và Chiang Mai hoặc Chiang Rai, ngắm bầy khỉ gần rừng tre Rwanda và thư giãn trên những bãi biển nhiệt đới tuyệt đẹp của Seychelles.

Được biết, đây là chuyến đi được Four Seasons Hotels & Resorts giới thiệu với khách kể từ tháng 12/2021. Với phương tiện di chuyển là chiếc máy bay A321neo, với những chiếc ghế bọc da làm thủ công từ Ý. Mỗi hành khách được hưởng khoảng không gian riêng dài 2 m, được phục vụ 24/7, có đầu bếp riêng cũng như bác sỹ và nhân viên phục vụ.

thông tin chi tiết

Remote Wonders 2021

  • Tel: North America +1 (888) 215-2728 / Worldwide +1 (206) 753-0048
  • Email: [email protected]
  • Website:https://www.fourseasons.com/privatejet/journeys/remote-wonders-2021/
My Tống - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES