Những “tuyệt tác” mới trên vịnh Hạ Long

22/07/2013

Hành trình dạo chơi cùng gia đình, bạn bè hay ngắm hoàng hôn nên thơ cùng với người mình yêu thương trên Vịnh Hạ Long bằng du thuyền riêng bao giờ cũng có sức hấp dẫn đặc biệt. Travellive giới thiệu tới độc giả những “tuyệt tác” mới hạ thủy trong năm 2013, để du khách cập nhật thêm lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình.

1. Huong Hai Sealife Cruise

  • Lịch trình: 3 ngày/2 đêm; 2 ngày/1 đêm
  • Giá: 7.980.000 VND/double Suite
  • Số cabin: 26
  • Liên hệ: 22 Lô C, Khu biệt thự Sân Vườn, đường Cái Dăm, Bãi Cháy, Hạ Long
  • Tel: 033. 3511 168
  • Website: http://www.huonghaihalong.com

Tháng 4/2013, Huong Hai Junks đã chính thức hạ thủy du thuyền 5 sao Sealife Hạ Long với thiết kế hiện đại, chắc chắn bao gồm 26 phòng nghỉ cao cấp. Với khung và vỏ ngoài bằng thép ấn tượng, Hương Hải Sealife có thể chứa tối đa 52 khách, mang đến cho du khách cảm nhận về sự tinh tế và sang trọng bậc nhất mà không thể tìm thấy ở các du thuyền khác trên vịnh Hạ Long.

Mỗi phòng có diện tích từ 20 – 26m2 đều có ban công riêng rộng rãi để du khách vừa uống trà, vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền ảo trên vịnh. Là sự kết hợp giữa các yếu tố truyền thống và hiện đại để tạo nên sự khác biệt, từng vật dụng trang trí, từng chi tiết nhỏ trên thuyền như đèn, bức tranh phù điêu trên tường, biển số phòng, biển chỉ dẫn… đều mô phỏng cuộc sống của làng chài, mang đậm nét văn hóa của người dân vùng biển nơi đây.

Đến với Hương Hải Sealife, du khách có thể trải nghiệm trên một không gian sang trọng, nhẹ nhàng, hoàn toàn khác biệt so với những du thuyền khác như: phòng ngủ rộng rãi, các phòng đều có tivi, nội thất đồ gỗ sang trọng bằng gỗ lim; phòng tắm hiện đại với bể sục Jacuzzi, khu vực Spa riêng biệt, đồ gốm trang trí với màu sắc và kiểu dáng riêng biệt.

Nhà hàng rộng rãi, nơi du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn Âu Á khác nhau. Trong mỗi bữa ăn, Hương Hải Sealife luôn đem đến cho khách hàng cảm giác thư thái nhẹ nhàng thông qua các bản nhạc truyền thống của người Việt Nam đậm đà bản sắc dân tộc.

Khu vực Sundeck rộng rãi trên tầng 4 với diện tích trên 500m2, sàn gỗ tự nhiên và có trần cứng ở giữa phù hợp với các tiệc BBQ, tiệc coctail cũng như nhiều sự kiện khác.

Đặc biệt, Hương Hải Sealife còn được trang bị hệ thống hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách như máy đo sâu, rađa quét chướng ngại vật, hải đồ kẻ, đảm bảo tàu đi trong các điều kiện thời tiết xấu như trời nhiều sương mù mà vẫn về bến an toàn.

Đến với Sealife Cruise bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị và tận hưởng cuộc sống địch thực trên vịnh Hạ Long huyền ảo.

2. Pelican Luxury Cruise

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
  • Lịch trình: 2 ngày/1 đêm; 3 ngày/2 đêm
  • Giá: 339 USD (khoảng 7.120.000 VND)/double cabin (2 ngày/1 đêm); 678 USD (khoảng 14.300.000 VND) (3 ngày/2 đêm)
  • Số cabin: 22
  • Liên hệ:  32 Anh Đào, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Tel: 033. 3846 810/11/ 12
  • VPĐD: Số 27, ngõ 172, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội - Tel: 04. 3759 3098

Là thế hệ thứ 2, hoàn toàn khác so với hàng trăm du thuyền hiện đang hoạt động trên vịnh, Pelican Luxury Cruise cung cấp trải nghiệm du lịch cao cấp trên Vịnh Hạ Long với các tiêu chuẩn sang trọng, đưa bạn đến với những khám phá không thể nào quên, cung cấp lịch trình độc đáo để tham quan và thưởng thức các kỳ quan thiên nhiên độc đáo. Ngoài trang thiết bị và thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao với 20 phòng Deluxe và 2 phòng Royal Suite, 2 quầy bar, nhà hàng, phòng Spa…, du thuyền vỏ thép màu trắng có 2 đáy rất an toàn, các phòng được thiết kế rộng rãi đều có cửa sổ thoáng rộng bao quát được cảnh biển, sàn gỗ tự nhiên và đồ nội thất làm bằng thủ công, điện thoại, điều hòa, thiết bị an toàn và phòng tắm được trang bị tiện nghi cao cấp, Pelican Luxury Cruise chắc hẳn sẽ tô điểm thêm cho hình ảnh vịnh Hạ Long.

3. Phoenix Luxury Cruise

  • Lịch trình: 2 ngày/1 đêm
  • Giá: 4.725.000 VND/người/luxury cabin
  • Số cabin: 10
  • Dịch vụ trên thuyền: Tắm biển, kayak, Taichi, lớp học nấu ăn, câu mực…
  • Liên hệ:  Tầng 4&5, 32M Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 04. 3747 4566

Không giống với những du thuyền mới khác làm bằng vỏ thép, du thuyền bằng gỗ Hạ Long Phoenix Luxury là sự kết hợp giữa kiến trúc truyền thống và hiện đại nhằm mang đến du khách những chuyến du thuyền thoải mái trên vịnh Hạ Long yên bình. Được giới thiệu từ đầu năm 2013, Hạ Long Phoenix Luxury là thế hệ tiếp theo của Hạ Long Phoenix Cruiser 1 và 2 với chất lượng cao, tiêu chuẩn sang trọng. Chỉ với 10 cabin nhưng đều được trang bị hiện đại với những chiếc giường lớn, thoải mái, phòng tắm riêng tư theo tiêu chuẩn châu Âu, bồn tắm Jacuzzi…

Phoenix Luxury tập trung khai thác những hành trình độc đáo, đưa du khách khám phá và trải nghiệm những hang động tuyệt đẹp trên vịnh với những chiếc kayak.

Chuyến hành trình thăm di sản Hạ long trên du thuyền Hạ Long Phoenix Luxury chắc chắn sẽ mang lại cho du khách nhiều điều mới lạ và hấp dẫn từ cách trang trí trên thuyền, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên đến những bữa ăn hải sản chất lượng...

4. Starlight

  • Lịch trình: 3 ngày/2 đêm; 2 ngày/1 đêm
  • Giá khuyến mãi dành cho khách Việt: 4.500.000 VND/người
  • Số cabin: 32
  • Liên hệ:  Số 32, 16A Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 04. 3926 4009
  • Website: http://starlightcruises.vn

Chính thức khai trương vào đầu tháng 5/2013 bởi nhà đầu tư Oriental Sails, Starlight đẳng cấp 5 sao là một trong những du thuyền lớn nhất và an toàn nhất tại vịnh Hạ Long. Đây cũng là du thuyền đầu tiên được đóng đáy kép và khung tàu bằng thép qua xử lý trước khi đóng.

Du thuyền Starlight ưu tiên không gian cho du khách với chiều dài 58m, rộng 11m, có tới 32 phòng nghỉ rộng rãi, tiện nghi, tối thiểu 22m2/phòng tương đương các khách sạn trên đất liền về nội thất sang trọng và trang thiết bị hiện đại cộng thêm tầm nhìn thoáng đãng thư thái. Tất cả phòng tắm (8m2) đều có bồn sục đôi, cửa sổ kính hướng ra biển, vòi sen tắm đứng. Đăc biệt, những phòng suite có ban công rộng rãi, không gian riêng tư phù hợp với nhóm khách gia đình. Sảnh đón khách 50m2 rộng rãi đang chào đón du khách đến khám phá.

Ngoài bữa sáng buffet đa dạng, nhà hàng của du thuyền Starlight có thể phục vụ các bữa ăn chính tại phòng hoặc trên sân thượng tàu. Nhà hàng rộng 350m2 đặt ở tầng 3 với quầy bar, sân khấu biểu diễn rất phù hợp với những bữa tiệc hoặc buổi meeting trong không gian mở, giúp du khách tận dụng tối đa khoảng không gian giao hòa với thiên nhiên. Hệ thống internet, máy chiếu, máy tính sẽ là những cơ sở không thể thiếu cho các doanh nhân kết hợp chuyến nghỉ dưỡng với công việc. Ngoài ra du khách có thể trải nghiệm dịch vụ xông hơi, massage, đọc sách trong thư viện, mua sắm tại quầy hàng lưu niệm. Không gian dưới hầm rượu được thiết kế đặc biệt dành cho những du khách sành điệu, trong khi đó tầng thượng rộng 320m2 với tầm nhìn hút mắt được bố trí cho các hoạt động tập Taichi vào buổi bình minh, tắm nắng thư thái, đặc biệt là trải nghiệm chơi golf trên sân mini giữa cảnh đẹp nên thơ của Hạ Long.

Du thuyền Starlight là sự cách tân tối ưu không gian sử dụng, các chi tiết bài trí thanh lịch và thiết kế hòa quyện giữa nét phương Đông và tiện nghi hiện đại. Du lịch vịnh Hạ Long trên du thuyền sang trọng Starlight sẽ khiến du khách hài lòng tận hưởng dịch vụ tuyệt vời và hòa mình vào vẻ đẹp bất tận của vịnh Hạ Long.

5. Victory Star

  • Lịch trình: 2 ngày/1 đêm; 3 ngày/2 đêm
  • Giá: từ 6.200.000 VND/cabin/2 người
  • Số cabin: 32, 24 và 2 cabin
  • Dịch vụ trên thuyền: bar, nhà hàng, spa, xông hơi, bồn Jacuzzi, tắm biển, chèo kayak, câu mực ban đêm, Taichi vào buổi sáng, tham dự lớp học nấu ăn…
  • Liên hệ: 11 Lê Quý Đôn, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Tel: 033. 3826 898
  • Website: www.victoryhalong.com

Với sức chứa 66 khách, chiếc du thuyền 5 sao vỏ thép mang tên Victory Star là du thuyền cao cấp và hiện đại nhất hiện nay trên Vịnh Hạ Long. Du thuyền có chiều dài 58m, rộng 10,5m với số lượng 32 cabin sang trọng có thể chứa đến 70 khách. Mỗi cabin đều có ban công riêng, nơi du khách có thể thu vào tầm mắt những phong cảnh tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long và hít thở bầu không khí trong lành trên vịnh. Các cabin đều được trang bị điều hòa, phòng tắm hiện đại, nội thất sang trọng và đặc biệt là hệ thống an toàn với các thiết bị camera quan sát an toàn, định vị toàn cầu, đo mực nước biển, kiểm tra sức gió, phòng cháy chữa cháy, cứu hộ trong từng cabin và các khu vực công cộng…

Trong không gian ấm áp của nhà hàng trên tàu, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị Việt Nam. Bạn cũng có thể tận hưởng vẻ đẹp lung linh huyền ảo về đêm trên vịnh bên cạnh những ly cocktail hấp dẫn đầy màu sắc và đắm chìm trong những giai điệu du dương của những bản nhạc truyền thống.

Du ngoạn vịnh Hạ Long trên tàu Victory Star, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một kỳ nghỉ thú vị và tận hưởng khoảng không gian riêng biệt, thoát khỏi những ồn ào náo nhiệt của cuộc sống chốn thị thành.

RELATED ARTICLES