Paradise Hotel & Cruise ra mắt thực đơn mùa đông của nhà hàng Home

01/12/2015

Luôn nỗ lực đem tới cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại Hà Nội, Paradise Hotels & Cruises chính thức triển khai dịch vụ giao hàng của nhà hàng VIETDELI và giới thiệu thực đơn mùa đông của nhà hàng HOME.

Đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2015, nhà hàng HOME mang tới cho thực khách một không gian ẩm thực thân quen, ấm cúng. Với thực đơn chủ đạo là những món ăn thuần Việt, tòa biệt thự Pháp cổ xinh đẹp theo phong cách vintage đã trở thành ngôi nhà chung của những vị khách yêu ẩm thực. Được thiết kế như một tờ báo, thực đơn của nhà hàng HOME cập nhật những nguyên liệu tươi ngon theo mùa để đảm bảo mang tới cho Quý khách những món ngon đặc trưng nhất. Với mục tiêu đó, HOME đem đến một diện mạo hoàn toàn mới cho thực đơn mùa đông với những đặc sản Hà thành nổi tiếng, trong đó không thể thiếu “Chả cá lăng” và “Súp gạch cua bể”, 2 trong số những món ngon làm nên thương hiệu của nhà hàng. Ngoài ra, thực đơn mới này còn mang tới cho Quý khách nhiều thông tin bổ ích về văn hóa, du lịch cũng như những cập nhật mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của Paradise. 

 

 

“Luôn mong muốn khách hàng có thể thưởng thức trọn vẹn nhất tinh hoa ẩm thực Việt Nam, nhà hàng của chúng tôi luôn phấn đấu để trải nghiệm ẩm thực của Quý khách tại nhà hàng HOME trở nên mới mẻ và không kém phần tinh tế”, ông Đinh Chung Chính, quản lý nhà hàng HOME chia sẻ. “Chúng tôi tin tưởng rằng thực đơn mới này sẽ mang tới khoảng thời gian tuyệt vời nhất cho quý khách khi đến với nhà hàng HOME”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Cùng với sự ra mắt của thực đơn mới của nhà hàng HOME, nhà hàng thứ hai vận hành bởi Paradise Hotels & Cruises mang tên VIETDELI hân hạnh giới thiệu dịch vụ giao hàng tận nhà. Với dịch vụ mới này, Quý khách hoàn toàn có thể thưởng thức những món ăn ngon miệng của nhà hàng dù đang ở bất cứ đâu. Thực đơn đa dạng từ nhưng món đặc sản Hà thành tới những món ăn đường phố dân dã hơn với mức giá phải chăng chắc chắn sẽ mang tới cho Quý khách một bữa ăn chất lượng trong quỹ thời gian eo hẹp của mình. Nghệ thuật chế biến tinh tế nhưng gần gũi như bữa cơm gia đình sẽ giúp quý khách thưởng thức được trọn vẹn nét tinh hoa của ẩm thực thủ đô Hà Nội. 

 

 

 “Chúng tôi hi vọng rằng dịch vụ mới này của nhà hàng VIETDELI có thể giúp những thực khách bận rộn có được bữa ăn ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng”, ông Nguyễn Phi Long, Quản lý nhà hàng VIETDELI chia sẻ. “Chúng tôi cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất để mang tới cho quý khách những món ngon như chính bữa cơm gia đình.”

RELATED ARTICLES