Pedro ra mắt bộ sưu tập thu

14/08/2014

Tới dự sự kiện ra mắt vào ngày 15/8 tại cửa hàng Pedro - Vincom Center, Bà Triệu, Hà Nội, các tín đồ thời trang sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng tận mắt bộ sưu tập thu của Pedro, thưởng thức tiệc nhẹ, đắm chìm trong nền nhạc DJ sôi động và nhận ưu đãi hấp dẫn trong thời gian từ 16h30 đến 22h.

Trong bộ sưu tập nam, những đôi giày Derby và Ofxord quen thuộc giờ thêm phần phong cách với đế giày màu xanh, chi tiết viền da lộn hoặc gam màu đỏ maroon nồng nàn. Những chi tiết đinh tán được sử dụng như điểm nhấn tinh tế trên các mẫu giày và túi, giúp các chàng trai thêm phần nổi bật.

Bộ sưu tập còn có cả kiểu bốt Chelsea cổ điển, cho chàng một diện mạo cá tính và không kém phần lịch lãm. Bộ sưu tập nữ được mở đầu với những mẫu giày và túi khai thác vẻ đẹp của họa tiết chó đốm Dalmatian, dành cho các cô nàng thích trải nghiệm những điều mới lạ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài ra, đôi giày loafer và giày sling-back với chiếc nơ cổ điển mang lại cho các cô gái phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Các kiểu giày đế xuồng và boot cổ ngắn cũng được chăm chút đưa vào bộ sưu tập để giúp cho các cô gái có thêm nhiều lựa chọn cho tủ đồ thu - đông.

Sau ngày 15/8, các thiết kế trong bộ sưu tập thu sẽ được giới thiệu tại hệ thống các cửa hàng Pedro trên toàn quốc. Tham khảo thêm thông tin tại www.pedroshoes.com.

 

RELATED ARTICLES