Press Club tạo dấu ấn cổ điển với thực đơn gọi theo món

05/03/2015

Nhà hàng Press Club vừa giới thiệu thực đơn gọi theo món mới với những món ăn mang dấu ấn cổ điển vào ngày 16 tháng Hai vừa qua.

Press Club được biết đến nhờ chất lượng nhà bếp và những đầu bếp giàu kinh nghiệm, luôn sáng tạo ra những món ăn tinh túy nhất và những ly cocktail hấp dẫn nhất Hà thành.

Thực đơn gọi theo món mới rất đa dạng và vô cùng đặc biệt. Từ những món như gan vịt (home made duck foie gras) (515.000 đồng), thăn bò New Zealand nướng (a grilled New Zealand beef tenderloin) (650.000 đồng), ức vịt áp chảo (pan fried duck breast) (480.000 đồng) đến món thăn cừu tẩm đậu phộng (a peanut-crusted lamb loin) (640.000 đồng), thực khách có vô số sự lựa chọn, kể cả việc tự tay chọn lựa những miếng thịt thơm lừng trong phần đồ nướng của thực đơn.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Một nét độc đáo trong thực đơn này chính là sự lựa chọn theo gợi ý của đầu bếp với bốn thực đơn có mức giá cố định – mỗi thực đơn có từ ba đến bốn món, được thiết kế đặc biệt bởi đầu bếp chính Guillaume Guertin. Thực khách cũng có thể thêm lựa chọn cho rượu vang đi kèm với thực đơn gợi ý của chuyên gia rượu vang. Giá khởi điểm cho thực đơn này là 845.000 đồng.

Press Club vừa được sở hữu bởi Openasia Group, một tập đoàn đầu tư đang phát triển mạnh ở lĩnh vực khách sạn nhà hàng tại Việt Nam. Nhà hàng Press Club sẽ được đổi mới toàn diện vào tháng Năm, và dự kiến hoàn thành vào tháng Tám năm nay. Openasia còn sở hữu Emeraude, một du thuyền hạng sang tại Vịnh Hạ Long và chuỗi khách sạn Alba tại thành phố Huế.

Press Club

  • 59A Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 04. 3934 0888
  • Website: www.hanoi-pressclub.com

 

RELATED ARTICLES