Refico ra mắt thêm 2 căn hộ mẫu dự án Watermark

08/12/2014

Công ty CP Đầu tư Bất động sản Tây Hồ Tây và Refico vừa chính thức ra mắt thêm 2 căn hộ mẫu tại tầng 12 dự án Watermark.

Watermark gồm một tòa nhà cao 19 tầng với 128 căn hộ từ 1 - 4 phòng ngủ, diện tích đa dạng 54,5 - 378m2. Dự án nằm tại cửa ngõ khu đô thị mới Tây Hồ Tây có vị trí giao thông thuận lợi, cách sân bay Nội Bài khoảng 30 phút lái xe và cách trung tâm thành phố 10 phút. Dự án được phát triển bởi những tên tuổi hàng đầu như Refico, Aedas, Cottecons, Aurecon và Mace. Với lợi thế tọa lạc tại cửa ngõ khu đô thị mới và các tiện ích xã hội hiện đại như khu dân cư Tây Hồ Tây, khu đô thị Ciputra, khu nhà ở Ngoại Giao đoàn, công viên Hòa Bình, công viên Hữu Nghị… và các Bộ ban ngành sẽ chuyển về làm việc, Watermark được kỳ vọng không chỉ mang đến một không gian sống chất lượng mà còn là cơ hội đầu tư bền vững cho người mua.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Mới đây chủ đầu tư dự án còn cam kết cho thuê trọn gói với mức lợi tức 7%/nămtại dự án.  Trong đợt ra mắt này, Watermark cũng giới thiệu đến thị trường một căn hộ view trực diện Hồ Tây và một căn hộ nằm phía mặt trong của dự án. 

Được cất nóc vào tháng 4/2014, Watermark đang trong quá trình khẩn trương hoàn thiện. Hiện, hơn 80% công tác hoàn thiện bên trong toà nhà đã được hoàn thành và hệ thống tường kính bên ngoài đang được lắp đặt. Dự kiến, từ tháng 1/2015, tầng thương mại của tòa nhà sẽ bắt đầu bàn giao cho các đối tác.

RELATED ARTICLES