Rue Lamblot, hồn ẩm thực ngàn năm giữa phố cổ

28/03/2014

Với thiết kế không gian cổ kính sân vườn, nhà hàng Rue Lamblot điểm thêm nét phong lưu cho ẩm thực Việt với phong cách vừa tinh tế vừa thư thái, là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc bên gia đình, bạn bè.

Nằm gần hồ Hoàn Kiếm, nhà hàng Rue Lamblot mang nét kiến trúc đương đại độc đáo sang trọng, kết hợp hài hòa, tinh tế với hoài niệm của không gian kiến trúc Pháp. Nội thất bên trong nhà hàng được sắp đặt một cách rất “thượng khách”, có thể đón được 200 khách; nhiều phòng VIP có thể đón từ 6 đến 40 khách và khu sân vườn trên sân thượng, là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc bên gia đình, bạn bè.

 

 

Tới đây, thực khách luôn được đắm mình trong lãng đãng ký ức Hà Nội xưa và nhịp sống đương đại náo nức thời hội nhập. Những món ăn được những người bếp tài hoa với gần 20 năm kinh nghiệm ở những Khách sạn năm sao hàng đầu tại Hà Nội sáng tạo và chỉnh chu đến từng chi tiết nhỏ, từ những món ăn dân dã thuần túy trong tiềm thức người Việt cho đến những món ăn mới lạ, hiện đại.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Không chỉ được thưởng thức thực đơn tao nhã và quyến rũ, đến với nhà hàng Rue Lamblot, thực khách còn được phục vụ tận tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Không đơn thuần là địa chỉ ẩm thực hấp dẫn, nhà hàng Rue Lamblot còn là nơi tổ chức các chương trình dạy nấu ăn do các đầu bếp 5 sao phối hợp thực hiện. 

 

 

Nhà hàng Rue Lamblot

  • Địa chỉ: Số 06 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Tel: 844 -3824 3555
  • Hotline : 091205582
  • Email : [email protected]
  • Website:www.ruelamblot.com
RELATED ARTICLES