‘Sake Dinner’ - thực đơn tối hoàn hảo tại Sorae

09/04/2015

Sorae Sushi Sake Lounge hân hạnh giới thiệu đến các bạn ‘Sake Dinner’ - thực đơn tối vô cùng hoàn hảo đến từ những đầu bếp hàng đầu của Sorae. Sake Dinner sẽ diễn ra 1 ngày duy nhất 18 /4 với giá từ 950.000++ mỗi người.

Bạn sẽ được chào đón bởi thực đơn khai vị đầy độc đáo và những ly cocktail Sake được chế biến từ các bartenders tài năng của Sorae. Mở đầu, bạn có thể dễ dàng nhận ra ngay nét nghệ thuật của văn hóa ẩm thực Nhật Bản - mỗi món ăn, sẽ kết hợp với 1 loại rượu Sake. Với cách thưởng thức độc đáo này, mọi giác quan của bạn sẽ được đánh thức.

Bạn sẽ có 3 lựa chọn cao cấp cho rượu Sake. Koshino Kancyubai Gold Label là loại Sake Jyunmai Ginjyo đã giành huy chương vàng tại Los Angeles trong cuộc thi Wine & Spirits năm 2014. Với hương thơm tinh tế, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt lan tỏa. 

Koahino Kanchubai Kamenoo cũng là một Sake Jyunmai Ginjyo và giành huy chương vàng tại cuộc thi Hot Sake bởi Hiệp hội Thực phẩm tổ chức tại Nhật Bản . Với cách phục vụ uống nóng hoặc uống lạnh, mỗi loại sẽ có một hương vị thanh nhã và hương vị phong phú khác nhau.

Koshino Kancyubai Ginjyo là loại Sake Namacyozou và đặc biệt sẽ ngon hơn khi uống lạnh. Nó có một hương vị phong phú và mạnh mẽ mà khó tả.

Hãy mang bạn bè và gia đình của mình đến, đây sẽ là 1 dịp hiếm thấy để bạn có thể tìm hiểu và tận hưởng những cảm xúc và hương vị mà Sake có thể mang lại cho bạn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sake Dinner diễn ra một ngày duy nhất 18/04/2015.

Nhà hàng Sorea 

Tầng 24 & 25 tòa nhà AB, 76A Lê Lai, quận 1.

Tel: 0838 272 372

www.soraesushi.com /  www.facebook.com/soraesushi

 

RELATED ARTICLES