Sân golf Montgomerie Links ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm

20/10/2016

Nhằm khuyến khích các gôn thủ tập luyện tốt hơn các kỹ năng đa dạng trước khi ra sân cũng như cho những ai yêu thích bộ môn gôn có điều kiện làm quen, bắt đầu với môn thể thao thú vị này, sân gôn Montgomerie Links Việt Nam giới thiệu chương trình “Khuyến mãi sân tập dịp cuối năm”.

Tham gia chương trình, khách hàng mua thẻ Hội viên sân tập 3 tháng chỉ với mức giá ưu đãi 4.000.000VNĐ bên cạnh đó là rất nhiều lợi ích khác bao gồm: bóng tập không giới hạn; được có cơ hội tập luyện tại sân tập có trang bị tiện nghi nhất khu vực duyên hải miền Trung; được giảm 10% chi phí cho tất cả các khóa học gôn cá nhân; cơ hội tham gia miễn phí vào sự kiện dành riêng cho Hội viên sân tập vào cuối năm với chương trình và quà tặng hấp dẫn, thiết thực

Thời hạn áp dụng của chương trình khuyến mãi: 8/10 – 17/12/2016. Để có thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ điện thoại: (0510) 3 941 942. Email: [email protected].

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Montgomerie Links Việt Nam được đánh giá là một trong những khu sân tập tốt nhất tại khu vực miền Trung Việt Nam. Với hơn 30 thảm tập và một khu phát bóng cỏ tự nhiên cho phép gôn thủ có thể luyện tập trong tất cả các địa hình. Những bẫy cát xung quanh vùng gạt bóng nhằm làm phong phú kinh nghiệm tập luyện; đây là điều kiện lý tưởng cho các gôn thủ thả lỏng sau những bài tập căng thẳng. Sân tập dài 345 yard rộng 100 yard cho phép gôn thủ tập đánh driver một cách thoải mái và kiểm tra khoảng cách đánh gậy driver thực sự của bạn.

Khu vực gạt bóng có độ dốc và tốc độ tương tự sân gôn là nơi lý tưởng để luyện tập trước khi ra sân hoặc nâng cao kỹ thuật gạt bóng sau vài lần luyện tập. Khu vực chíp bóng cho phép bạn thử thách bản thân bằng những trận đấu ngắn với ba bẫy cát xung quanh khu vực chíp tái dựng những bẫy cát đặc trưng của Montgomerie Links Việt Nam.

RELATED ARTICLES