Sắp khai trương cao ốc ngàn tỷ của Eurowwindow

25/08/2013

Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và Phát triển Công nghệ cao (thuộc Eurowindow Holding) đang lên kế hoạch khai trương dự án Eurowindow MultiComplex, số 22 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội vào trung tuần quý III/2013.

Eurowindow MultiComplex là tổ hợp đa chức năng gồm: trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp do Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và Phát triển công nghệ cao (Decotech) thuộc Eurowindow Holding làm chủ đầu tư. Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng (51,2 triệu USD), gồm 25 tầng nổi, 3 tầng hầm và 2 tầng kỹ thuật.

Toàn bộ mặt ngoài của Eurowindow MultiComplex được thiết kế bởi hệ thống nhôm kính với hệ nhôm cầu cách nhiệt và hộp kính với các loại kính phản quang, kính cản nhiệt và được phối ngẫu nhiên 4 màu sắc tạo nên kiến trúc độc đáo cho tòa nhà. Với đặc điểm toàn bộ vách kính bao quanh tòa nhà, nên mỗi phòng ngủ tại Eurowindow Multicomplex đều có một mặt là kính tiếp xúc trực tiếp với khoảng không gian bên ngoài.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Dự án được đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, bao gồm: đường nội bộ, hệ thống cấp điện, hệ thống cấp và thoát nước, hệ thống thông tin liên lạc, PCCC..., đảm bảo theo các tiêu chuẩn kỹ thuật hiện hành. Các căn hộ để ở (các tầng trên của khối tháp nằm trên phần đất của nhà đầu tư) được thiết kế và xây dựng đồng bộ đảm bảo mỹ quan đồng thời đáp ứng được nhu cầu về một nơi ở tiện nghi và đẹp.

Hệ thống văn phòng làm việc đạt tiêu chuẩn cao để cho thuê, đáp ứng nhu cầu về văn phòng trong môi trường làm việc năng động và hiện đại; trung tâm thương mại với hệ thống dịch vụ cao cấp, cung cấp và đáp ứng hiệu quả nhu cầu về kinh doanh, mua bán và tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp và người dân trong khu vực lân cận.

Eurowindow MultiComplex được khởi công xây dựng tháng 4/2010, dự kiến hoàn thành vào quý IV/2013. Hiện nay, dự đang ở những giai đoạn thi công cuối cùng để chuẩn bị cho ngày khai trương. Như vậy, không lâu nữa những cư dân đã lựa chọn toà nhà làm nơi an cư đã có thể dọn về sống tại một toà nhà đẹp nhất Thủ đô. Dự án đang được giao dịch trên thị trường thứ cấp với mức từ 31 - 33 triệu đồng/m2.

RELATED ARTICLES