Sắp mở bán khu đô thị Green City Da Nang Beach

31/07/2014

Trung tuần tháng 08/2014, tại Hà Nội, Đất Xanh Miền Trung sẽ mở bán khu đô thị cao cấp Green City Da Nang Beach với giá chỉ từ 279 triệu/nền.

Green City Da Nang Beach do Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung hợp tác đầu tư với Công ty Tập đoàn Đất Quảng. Dự án có tất cả 469 nền, bao gồm 339 nền nhà phố (Silver, Gold) có diện tích từ 95 đến 139 m2; 130 nền biệt thự (Ruby, Sapphire, Diamond) có diện tích từ 140 đến 250 m2.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đây là dự án được quy hoạch trở thành khu đô thị cao cấp về dịch vụ du lịch, thương mại ven biển thành phố Đà Nẵng. Phía Bắc của dự án giáp với Bồng Lai Resort và khu đô thị FPT, phía Đông giáp với Sông Cỏ Cò và Sân Golf Montgomeri Links, phía Tây giáp với trục đường 33m nối thẳng Đại học Quốc tế Đà Nẵng, phía Nam giáp cụm nghỉ dưỡng của Tập đoàn VNPT. Từ dự án, khách hàng dễ dàng di chuyển đến sân bay quốc tế Đà Nẵng hay đến thành phố Hội An chỉ 15 phút, đến danh thắng Ngũ Hành Sơn chỉ 5 phút. Đặc biệt, từ khu đô thị, chỉ vài bước chân là cư dân có thể tận hưởng những con sóng biển xanh mát của Bãi biển Non Nước.

Được biết, trong đợt bán hàng đầu tiên, các khách hàng lựa chọn Green City sẽ có cơ hội nhận các phần quà giá trị, như: tặng phiếu mua hàng trị giá 10 triệu đến 20 triệu; tặng vé máy bay khứ hồi khi tham quan dự án; miễn phí lưu trú 1 đêm tại Resort 5 sao, tặng thẻ Golf 6 tháng…..

RELATED ARTICLES