Savills Việt Nam chính thức phân phối tổ hợp biệt thự và nhà phố - dự án Gamuda Gardens

11/05/2016

Từ tháng 4/2016, Savills trở thành đối tác chiến lược của chủ đầu tư Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam, chính thức phân phối tổ hợp biệt thự và nhà phố thuộc Khu đô thị Gamuda Gardens, một trong bốn phân khu chính của dự án Thành phố mới Gamuda City.

Được khởi công từ tháng 5/2015, khu đô thị Gamuda Gardens bao gồm Khu nhà phố thương mại The Three Central cùng Khu biệt thự song lập và nhà liền kề, là một trong số các phân khu quan trọng thuộc Gamuda City. Với vị trí chiến lược nằm gần khu vực Vành Đai 3 của thành phố, các sản phẩm nhà thấp tầng thuộc Khu đô thị Gamuda Gardens gồm biệt thự song lập và nhà liền kề có kết cấu 3 tầng và thiết kế hiện đại. Mỗi căn nhà phố đều có sân ở mặt trước và vườn ở mặt sau, cùng hệ thống cửa sổ lớn và ban công rộng, mang lại nguồn sáng tự nhiên và không khí trong lành cho toàn bộ căn nhà. Biệt thự đơn lập tại Gamuda Gardens được xây dựng theo phong cách nghỉ dưỡng, với sân vườn rộng lớn và tiểu cảnh tại hiên nhà tạo nên không gian sống thanh bình, thư thái.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trong lần mở bán này, chủ đầu tư của Gamuda City và Savills Việt Nam sẽ triển khai nhiều ưu đãi đặc biệt với phương thức thanh toán linh hoạt. Cụ thể, với sản phẩm nhà phố thương mại The THREE Central, khách hàng chỉ cần thanh toán 2,5% sẽ được nhận nhà ngay, trả chậm trong 3 năm cùng cam kết cho thuê lại trong 3 năm. Đối với sản phẩm biệt thự song lập và liền kề, khách hàng chỉ thanh toán 1.6 tỉ sẽ được nhận nhà ngay, trả chậm trong 3 năm cùng chiết khấu lên tới 13%. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 3 năm sử dụng miễn phí dịch vụ câu lạc bộ tại Gamuda Gardens (với điều khoản, điều kiện áp dụng).

Tọa lạc ở cửa ngõ phía Nam Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm 6km và trung tâm thành phố 25 phút lái xe, Gamuda City nằm trong không gian tươi xanh và thanh bình của công viên Yên Sở cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của những vườn cây và hồ nước tự nhiên. Với tổng số vốn đầu tư 5 tỉ USD, Gamuda City được xây dựng theo mục tiêu trở thành một thành phố thu nhỏ, hiện đại mang tầm quốc tế gồm các hạng mục chính: khu đô thị khép kín Gamuda Gardens, hồ sinh thái Gamuda Lakes, trung tâm thương mại.

Gamuda Gardens trải rộng trên khuôn viên 73ha bao gồm hơn 3,000 căn nhà từ biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà vườn liền kề, nhà phố thương mại và căn hộ cao cấp. Mỗi căn nhà tại Gamuda Gardens được xây dựng dựa trên bốn tiêu chí chủ đạo: Chất lượng thiết kế, Cộng đồng và Tiện ích, An toàn và An ninh, và Phong cách sống lành mạnh. Tại đây, mọi trang thiết bị hiện đại và tiện ích cộng đồng đều được xây dựng đồng bộ bao gồm câu lạc bộ giải trí, khu trung tâm mua sắm, trường học quốc tế, nhà trẻ, bệnh viện, trạm cung ứng nhiên liệu…nhằm giúp cho cư dân an cư lập nghiệp và phát triển phồn vinh.

 

RELATED ARTICLES