Seareal là đối tác độc quyền phân phối dự án Kris Vue

22/02/2016

Vừa qua, công ty TNHH DV BĐS Đông Nam Á (SEAREAL) vừa chính thức ký hợp đồng hợp tác độc quyền phân phối chính thức dự án nhà ở thứ 7 của CapitaLand tại Việt Nam mang tên Kris Vue tại Quận 2.

Đây là dự án được phát triển bởi Công ty TNHH CVH Mùa Xuân – Công ty liên Doanh giữa CapitaLand Việt Nam và Công ty CP Đầu tư và Kinh Doanh Khang Điền.

Seareal là đối tác uy tín đã thành công phân phối các dự án trước đây của CapitaLand như The Vista, Vista Verde, PARCSpring, và gần đây nhất là dự án The Krista.  Bà Nguyễn Thùy Dương, Giám Đốc Kinh doanh và Tiếp Thị - TP. Hồ Chí Minh của CapitaLand Việt Nam, cho biết: “Với uy tín và năng lực phát triển dự án của Chủ Đầu Tư, cùng khả năng phân phối của sàn giao dịch Seareal, chúng tôi tin tưởng vào sự hợp tác lần này sẽ tiếp tục thành công, và mang đến cho Khách Hàng giải pháp an cư hoàn hảo tại Kris Vue”.  

 

 

Tại buổi lễ, Ông Trần Hiền Phương – Tổng Giám Đốc Công ty Seareal – cũng cho biết thêm: “Kris Vue hội đủ các yếu tố thành công của một dự án căn hộ cao cấp, như: vị trí đắc địa, thiết kế hài hòa đa dạng diện tích, đầy đủ các dịch vụ tiện ích nội khu, và lịch thanh toán rất linh hoạt. Đặc biệt là dự án được mở bán đúng vào thời điểm thị trường đang khan hiếm căn hộ theo phân khúc này. Với những yếu tố trên, chúng tôi có cơ sở để tin chắc rằng dự án Kris Vue sẽ tiêu thụ hết trong thời gian rất ngắn.”

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Được biết, Kris Vue là dự án nhà ở thứ bảy của tập đoàn CapitaLand (Singapore) tại Việt Nam theo phong cách thiết kế căn hộ-khách sạn dành cho các gia đình trẻ. Tọa lạc tại Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP.HCM, ngay trong khu phức hợp 3 dự án Parcspring, The Krista, dự án Kris Vue thừa hưởng sự tiện lợi của hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển vượt bậc như cao tốc Long Thành – Dầu Giây, cơ sở hạ tầng của Khu Đô Thị Thủ Thiêm & Quận 1… 

Chỉ với 128 căn hộ được thiết kế riêng tư và mang phong cách khách sạn cao cấp, Kris Vue mang tới cho các gia đình trẻ giải pháp an cư hoàn hảo với 3 loại căn hộ một, hai và ba phòng ngủ là Deluxe, Executive và Premier. Mỗi căn hộ đều được thiết kế vuông vắn, tận dụng không gian tối ưu với phòng khách và phòng ăn rộng, lô-gia thoáng, khu vực bếp riêng biệt kết nối với sân phơi rộng rãi. Các phòng ngủ đều được thiết kế với cửa sổ lớn đảm bảo ánh sáng tốt. Chủ đầu tư còn đặc biệt chú trọng cung cấp khu vực kho chứa đồ dành cho các căn hộ diện tích lớn trong dự án. 

 

 

Không chỉ tích hợp sự tiện lợi của các tiện ích trong khu vực như chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện, nhà văn hóa và các trung tâm thương mại tại khu vực, Kris Vue còn mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi như tại khách sạn sang trọng và tính cộng đồng cao theo phong cách Singapore với hơn 20 loại tiện ích và thiết kế cảnh quan nổi bật là Hồ bơi trong nhà nước mặn, câu lạc bộ thể thao và yoga hiện đại, khu tập thể dục ngoài trời khu sân vườn thư giãn của gia đình, phòng giải trí và âm nhạc, khu nướng thịt và tổ chức tiệc ngoài trời cho gia đình, khu vui chơi cho trẻ em, sảnh đón sang trọng mang phong cách khách sạn v..v.. 

Dự án dự kiến khai trương nhà mẫu và sẽ được giới thiệu ra thị trường trong tháng 3/2016.

Để tìm hiểu thêm về thông tin dự án vui lòng liên hệ: 

Công ty TNHH DV Bất động sản Đông Nam Á - Seareal

  • P2, Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP HCM
  • Hotline: 0939 001 357 – 0909 333 447
  • Website: www.seareal.vn

 

RELATED ARTICLES