Sống viên mãn - Trọn yêu thương tại Moonlight Boulevard

10/03/2017

Cuộc sống viên mãn tròn đầy niềm vui với vẻ đẹp bất biến tại khu căn hộ Moonlight Boulevard tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Kinh Dương Vương.

Tiếp nối chuỗi thành công từ hai dự án Moonlight Residences và Moonlight Park View - Hưng Thịnh đã công bố dự án tiếp theo là Moonlight Boulevard. Dự án thuộc đô thị mới bậc nhất khu Tây, sở hữu phong cách trẻ, kết hợp hài hoà giữa kiến trúc hiện đại mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp cho căn hộ.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Dự án nổi bật lên giữa khu Tây thành phố với lợi thế nổi trội khi sở hữu mặt tiền đường Kinh Dương Vương, ngay cạnh Aeon Mall Bình Tân, trong khu dân cư kiểu mẫu hiện đại, sầm uất, được quy hoạch đồng bộ nên đảm bảo gia tăng giá trị cho mỗi căn hộ. Từ khu chung cư, bạn dễ dàng di chuyển nhanh chóng về trung tâm thành phố và các tỉnh miền Tây Nam Bộ, tiếp cận mọi tiện ích chỉ trong khoảnh khắc.

 

 

Căn hộ Moonlight Boulevard đem đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi khi tích hợp hàng loạt tiện ích hiện đại trong khu căn hộ như hồ bơi, công viên nội khu xanh mát cho không gian trong lành, phòng tập gym, spa, rạp chiếu phim… Ngoài ra, cư dân sinh sống tại Moonlight Boulevard còn được tận hưởng những tiêu chuẩn sống hiện đại với các tiện ích, dịch vụ ngoại khu về thương mại, y tế, giáo dục…

 

Nơi đây, bạn có thể cùng gia đình tận hưởng những giây phút sảng khoái và thư thái nhất ngay trong khuôn viên khu căn hộ.

RELATED ARTICLES