Sorae - Trải nghiệm Tokyo giữa lòng Sài Gòn

04/05/2016

Sorae là nhà hàng Nhật Bản giải trí tích hợp, mở cửa vào tháng 9 năm 2014, với mục tiêu không chỉ là nơi thưởng thức ẩm thực đẳng cấp mà còn là nơi khách hàng khẳng định phong cách của chính mình.

Giống như chính tên gọi của mình, SORAE - nghĩa là “Phía trên bầu trời” - tọa lạc tại tầng 24 và 25 của tòa nhà AB – vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm thành phố. Tầm nhìn toàn cảnh Sài Gòn sầm uất tráng lệ cả ngày lẫn đêm trong không gian rộng đến 1000 m2 cùng sức chứa lên đến 368 người, Sorae mang đến một không gian ẩm thực Nhật Bản chính thống, cùng những hoạt động giải trí sang trọng như quầy bar với hàng trăm loại rượu tuyển chọn, những màn biểu diễn nhạc sống đầy quyến rũ hàng đêm và một câu lạc bộ cigar đẳng cấp.

Thức ăn mang đậm tinh hoa ẩm thực Nhật Bản chính thống là điểm nhấn đầu tiên lôi cuốn thực khách đến với Sorae mỗi ngày. Đội ngũ hơn 20 đầu bếp hàng đầu là những người làm nên các món ăn vô cùng độc đáo với hương vị Nhật Bản thuần khiết pha lẫn biến tấu phương Tây.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Kiến trúc của Sorae là điểm nhấn tiếp theo để lại nhiều ấn tượng khó quên. Cách bài trí của Sorae tài tình dẫn dắt cảm xúc của thực khách ngay từ lối nhỏ khi bước vào để ngay sau khi bước qua dãy hành lang nho nhỏ đó là bừng sáng cả một không gian rộng lớn cho bạn cảm giác như đang ở trên không trung. Chỉ cách thế giới bên ngoài bởi những tấm kính, thực khách có thể chọn bất kỳ góc ngồi nào để ngắm vẻ đẹp của thành phố. Ngay cả không gian cực kỳ riêng tư của 8 phòng VIP vẫn đảm bảo tầm nhìn ngoạn mục bao quát cả Sài Gòn.

Tháng 7 năm 2015, Sorae là nhà hàng Việt Nam duy nhất, được tạp chí VISI bình chọn là 1 trong 23 nhà hàng phong cách nhất thế giới. Trong nước, Sorae được Tạp chí The Guide bình chọn là nhà hàng Nhật Bản được yêu thích nhất Việt Nam.

“Món quà lớn nhất của chúng tôi luôn là sự ủng hộ của các khách hàng. Chúng tôi xây dựng Sorae như một điểm đến có phong cách rất riêng, với đẳng cấp của Tokyo sầm uất. Có rất nhiều nhà hàng có thức ăn ngon, nhạc hay, dịch vụ tốt nhưng khách hàng của chúng tôi muốn nhiều hơn thế. Họ là những người phong cách, và muốn ở một nơi có chất riêng, thanh lịch và tao nhã như chính bản thân họ. ” Ông Asif Mehrudeen, Tổng Giám Đốc nhà hàng chia sẻ.

RELATED ARTICLES