Starbucks khai trương cửa hàng thứ 6 tại quận Phú Nhuận

24/05/2014

Công ty Starbucks Coffee tiếp tục phát triển Trải nghiệm Starbucks tại Việt Nam và chính thức khai trương cửa hàng thứ 6 tại TPHCM vào ngày 22.5.2014. Cửa hàng mới tọa lạc tại địa chỉ 214-216 Phan Xích Long, Q.Phú Nhuận và là cửa hàng đầu tiên của Starbucks nằm ngoài khu vực Q1.

 

“Chúng tôi tự hào mang Trải nghiệm Starbucks đến với những khách hàng sống bên ngoài quận trung tâm. Và mong muốn được trở thành một phần của cộng đồng tại quận Phú Nhuận” - Bà Patricia Marques, Tổng giám đốc công ty Starbucks Coffee tại Việt Nam cho biết.

Cửa hàng Starbucks tại địa chỉ 214-216 Phan Xích Long, Q.Phú Nhuận được thiết kế để tạo nên bầu không khí thân mật và ấm áp, nơi mà các gia đình và bạn bè có thể kết nối với từng tách cà phê tuyệt vời nhất của Starbucks. Với chiếc bàn gỗ rộng lớn lớn ở tầng trệt, những chiếc ghế café ở tầng 1, khu vực ghế mềm dài ở tầng 2, cộng thêm những chiếc bàn lớn khác và những lựa chọn cho trẻ em bao gồm cả bảng phấn, chắc chắn sẽ làm cho mọi người cảm giác như đang ở nhà vậy.

Những kỹ sư thiết kế của Starbucks đã kết hợp một cách sâu sắc những cảm hứng địa phương xuyên suốt khắp cửa hàng. Để thể hiện sự trân trọng đối với các nét di sản và truyền thống của Việt Nam, những ô gạch lát sàn nhà bằng xi măng và bê tông hiện đại được cẩn thận làm ra với thiết kế mang đầy cảm hứng Việt Nam.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cửa hàng thứ sáu tọa lạc tại địa chỉ 214-216 Phan Xích Long, Q.Phú Nhuận và là cửa hàng đầu tiên

của Starbucks nằm ngoài khu vực Q1

Những kỹ sư thiết kế của Starbucks đã kết hợp một cách sâu sắc những cảm hứng địa phương

xuyên suốt khắp cửa hàng

“Starbucks không chỉ mang đến cho mọi người những cốc cà phê chất lượng nhất, mà chúng tôi còn cung cấp nơi để mọi người quây quần cùng nhau, nơi mọi người có thể giao lưu với bạn bè, và trở thành một phần của cộng đồng xung quanh. Khai trương cửa hàng mới lần này, cũng như các cửa hàng khác của chúng tôi tại Việt Nam, chúng tôi luôn ghi nhớ trong tim rằng phải trân trọng văn hóa và truyền thống cà phê bản địa.” bà Patricia Marques cho biết.

Starbucks tự hào là một thành viên tích cực của các hoạt động cộng đồng tại Việt Nam. Starbucks mong chờ được tiếp tục phục vụ các khách hàng khác tại cửa hàng thứ Sáu này cũng như tại tất cả các cửa hàng của Starbucks ở Việt Nam.

Nhân dịp khai trương cửa hàng mới, Starbucks cũng sẽ phục vụ hai món nước đặc biệt chỉ có trong mùa Hè, là cà phê đá xay Caramel Ribbon Crunch Frappuccino® và trà xanh đậu đỏ đá xay Red Bean Green Tea Frappuccino®, những hương vị rất được yêu thích tại Starbucks.

Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6/2014) từ 16g đến 19g sẽ có nước trái cây miễn phí và bong bóng cho các bé và có múa lân tại cửa hàng Phan Xích Long.

RELATED ARTICLES