Starbucks ra mắt trà Starbucks® Teavana™ và các sản phẩm trà túi lọc ở Châu Á

19/09/2016

Những món nước dùng với đá đầy mới lạ, hương vị mạnh mẽ và được pha chế thành nhiều lớp đẹp mắt nay đã có mặt tại các cửa hàng của Starbucks®. Việc ra mắt những sản phẩm này khẳng định lời cam kết của Starbucks trong việc biến đổi và tăng trưởng phân khúc trà trị giá 125 tỷ đô trên toàn cầu.

Công ty Starbucks Coffee chính thức ra mắt các món nước được pha chế từ dòng sản phẩm Starbucks® Teavana™ và các sản phẩm trà túi lọc. Đây sẽ là  các sản phẩm chủ chốt có mặt tại hơn 6.200 cửa hàng của mình trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong đó bao gồm Việt Nam. Trải nghiệm trà mới mẻ này sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội lần đầu tiên thưởng thức các sản phẩm trà nóng hoặc đá độc đáo, với nhiều hương vị đậm đà và nhiều tầng lớp, được pha chế theo cách mà chỉ Starbucks mới có thể làm được.

“Việc ra mắt Starbucks® Teavana™ mang đến cơ hội thưởng thức những món trà hoàn toàn mới được phát triển đặc biệt chỉ dành riêng cho khách hàng tại Châu Á. Họ là những người luôn muốn tìm kiếm những hương vị và trải nghiệm mới”- ông John Culver, Giám đốc Starbucks Global Retail chia sẻ. “Với Starbucks® Teavana™, chúng tôi nhìn thấy một cơ hội tuyệt vời để nâng cao khả năng của công ty trong việc tạo ra những sản phẩm tuyệt nhất trên tất cả, các món nước được pha chế bằng tay theo yêu cầu, và trải nghiệm trà mới thượng hạng từ nguyên liệu hảo hạng nhất. Như những gì chúng tôi đã làm với cà phê, thì đây chính là việc tái xây dựng lại hình ảnh về trà tại Starbucks”.

Được thổi đầy cảm hứng đổi mới, những món nước mới này là kết quả của sự khám phá tinh tế và đầy sáng tạo về hương vị, cũng như xu hướng về ẩm thực và những nguyên liệu thượng hạng. Được thực hiện bởi đội ngũ đầy cách tân dẫn đầu ngành công nghiệp nước uống của Starbucks, với mục tiêu  mang đến những điều mới lạ nằm ngoài mong đợi của khách hàng. Những nguyên liệu được các nhân viên pha chế điêu luyện và tạo nên những hương vị công phu tuyệt vời.

Trà là một lĩnh vực trị giá 125 tỷ đô trên toàn cầu và là món nước được tiêu thụ nhiều thứ 2 trên thế giới, chỉ xếp sau nước. Starbucks đang nâng cao trình độ của toàn thể công ty, bao gồm cả kiến thức về việc tạo ra những trải nghiệm và những món nước được pha chế tuyệt hảo nhất, để mang đến trải nghiệm trà thượng hạng mới cho khách hàng. Với Starbucks® Teavana™, đây là lần đầu tiên Starbucks ra mắt trong lĩnh vực trà kể từ năm 2008, và nó đại diện cho cơ hội phát triển kinh doanh quan trọng.

Starbucks Việt Nam giới thiệu ba món nước mới Starbucks® Teavana™

Matcha & Espresso Fusion (Matcha và Espresso Fusion)

Bột matcha hảo hạng được pha chế nhiều lớp với sữa và cà phê Espresso đặc trưng của Starbucks, tạo ra một món nước với nhiều lớp đẹp mắt đầy sáng tạo và là hỗn hợp trà với cà phê, thưởng thức nóng hoặc đá.

Black Tea with Ruby Grapefruit and Honey (Trà đen với Bưởi hồng và Mật ong)

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trà đen truyền thống của phương Tây kết hợp với bưởi hồng Star Ruby, pha chế cùng một lượng mật ong hoàn hảo để thêm vào độ ngọt dịu nhẹ. Thưởng thức đá hoặc nóng.

Iced Shaken Hibiscus Tea with Pomegranate Pearls (Trà hoa dâm bụt với Thạch lựu)

Món nước thanh mát kết hợp trà hoa dâm bụt Starbucks® Teavana™ và thạch làm từ nước ép lựu

Với Starbucks® Teavana™, Starbucks cũng tiếp tục thực hiện lời cam kết bấy lâu của mình về việc chỉ sử dụng những nguyên liệu cao cấp và thượng hạng nhất. Phát triển mối quan hệ bền chặt với những nông dân trồng trà nhằm đảm bảo Teavana có được một nguồn trà và thực vật cao cấp nhất trên thế giới. Từ đó, Starbucks pha chế hàng trăm hương vị trà mỗi ngày để chọn ra chỉ những loại trà hảo hạng nhất cho dòng sản phẩm Starbucks® Teavana™

Ngoài những món nước pha chế ra thì Starbucks cũng giới thiệu các sản phẩm trà túi lọc Starbucks® Teavana™. Khách hàng bây giờ có thể lựa chọn để thưởng thức trải nghiệm mới về trà- những cái ấm và ly trà do khách tự thiết kế trong các cửa hàng- hoặc tận hưởng thoải mái ở nhà.

9 sản phẩm trà nóng Starbucks® Teavana™ mới ngon tuyệt và đậm đà hiện đã có mặt vào đầu mùa thu này, bao gồm:

Black Teas (Trà đen)

English Breakfast: Trà đen pha trộn giữa các loại trà India Assam, Sir Lankan Ceylon và trà đen Chinese. Hương vị tuyệt vời, có thể dùng kèm với sữa.

Earl Grey: Hỗn hợp của trà đen, tinh dầu chanh cam thơm lừng và hoa lavender nhẹ nhàng.

Chai: Hỗn hợp trà Chai đặc biệt này là trà đen đậm đặc với gừng và tiêu đen, hạt bạch đậu khấu mát lạnh và hạnh nhân ngọt ngào.

White Teas (Trà trắng)

Youthberry™: Được truyền cảm hứng bởi những loại trái cây giàu dinh dưỡng, có chất chống oxy hóa, nhiều chất xơ, vitamin và dưỡng chất, acai fruit là hỗn hợp của hương vị dứa và xoài với trà trắng chất lượng cao, được cân bằng bởi quả tầm xuân và bánh tart táo xanh.

Green Teas (Trà xanh)

Emperor’s Clouds and Mist™: Được trồng trên những con dốc đầy gió của ngọn núi Huangshan ở độ cao 3.500 feet so với mặt nước biển và thu hoạch trong suốt tháng Tư, loại trà này có hương vị ngọt ngào tự nhiên.

Mint Citrus: Hỗn hợp thanh mát này kết hợp giữa trà xanh, cỏ roi ngựa chanh, cây sả nhiệt đới và cây bạc hà lục có nguồn gốc từ vùng Tây Bắc Thái Bình Dương của nước Mỹ, mang đến trải nghiệm trà xanh tươi tắn và có mùi cam quýt. Chun Mee, được mệnh danh là “precious Eyebrows”, là loại trà xanh thiên nhiên được sử dụng trong hỗn hợp này.

Herbal Teas (Trà thảo mộc)

Hibiscus: Xoài và đu đủ tươi mát nhiều nước được kết hợp với cây sả có mùi cam quýt để làm nên hỗn hợp tự nhiên không có caffeine này. Hoa dâm bụt mang đến một chút vị chua chát nhè nhẹ và một màu đỏ tía đậm đà khác lạ.

Teavana tiếp tục trở thành chiến lược ưu tiên của Starbucks. Starbucks đã mua lại Teavana Holdings, Inc. vào tháng 12 năm 2012, và cùng nhau mang đến sự tinh tế chưa từng có trong lĩnh vực trà thượng hạng, những hỗn hợp trà đẹp kì lạ, hương vị tuyệt vời, tốt cho sức khỏe và tràn đầy cảm hứng đổi mới cho khách hàng trên toàn cầu.

RELATED ARTICLES