Sự kiện '2 siêu đầu bếp, 1 nhà bếp' tại Ngon Villa

30/06/2016

Hai trong số những người chiến thắng nổi bật nhất cuộc thi Siêu đầu bếp Việt Nam cùng với Nhà hàng Ngon Villa và New Viet Gastronomy tổ chức một sự kiện ẩm thực vô cùng đặc biệt dành cho các khách mời tại Hà Nội.

Được tài trợ từ hãng rượu New Viet Gastronomy’s Espirit deTursan Wines và nhà hàng Ngon Villa, siêu đầu bếp Nguyễn Thanh Tùng và David Thai đã làm việc không ngừng nghỉ trong nhiều tuần để chuẩn bị bữa tiệc thử rượu kết hợp hoàn hảo cùng các món ăn, cũng như chương trình nấu ăn trực tiếp với các vị khách mời quan trọng đến từ Hà Nội.

 

 

siêu đầu bếp Nguyễn Thanh Tùng (thứ hai từ trái sang) và siêu đầu bếp David Thai (thứ hai từ phải sang)

Cùng một danh sách nguyên liệu, hai đầu bếp được thử thách phải giới thiệu được bốn món ăn khác nhau phù hợp với các loại rượu mà nhà tài trợ là New Viet Gastronomy cung cấp. Sau khi thưởng thức bữa tiệc, Hàu nướng mỡ hành kết hợp với rượu vang trắng Espirit de Tursan và Nai nướng sốt vang đỏ dùng kèm với khoai tây nghiền kết hợp cùng rượu vang đỏ Barrocco do đầu bếp Tùng phụ trách được tất cả các vị khách tham dự đặc biệt khen ngợi.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Ông Rene Marre – đại diện Tursan Wines từ Pháp đã phát biểu: “Chúng tôi tin rằng Việt Nam đang dần mở ra cánh cửa để đến với văn hóa toàn cầu trong sự kết hợp giữa nghệ thuật thưởng thức rượu vang và ẩm thực địa phương”. Ông cũng chia sẻ thêm: “Sự kiện này không chỉ nhằm giới thiệu rượu của chúng tôi đến với thị trường mà còn thấy được tài năng ấn tượng của hai vị siêu đầu bếp Việt Nam.”

Khách mời tham dự sự kiện bao gồm các nhà lãnh đạo cấp cao như ngài Đại sứ Mỹ - Ted Osius và phu nhân, ngài Đại sứ Philippine – Noel Servigon và phu nhân, Đội ngũ quản lý công ty Paradise Việt Nam, các thành viên Ngân hàng Nông Nghiệp Trung Quốc tại Hà Nội, cùng một số các tên tuổi lớn trong ngành truyền thông như báo Asahi Shimbun Nhật Bản.

 

 

Đại sứ Mỹ tại Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng đội ngũ quản lý của công ty Paradise Việt Nam

“Chúng tôi rất vui mừng với kết quả mà sự kiện đem lại, đặc biệt là khi chúng tôi đã trở thành nhà hàng được nhiều người biết đến hơn tại thủ đô Hà Nội”, Ông Thomas Đinh - Quản lý nhà hàng Ngon Villa chia sẻ. Ông cũng nói thêm: “Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và giúp trải nghiệm của khách hàng được trọn vẹn nhất trong không gian thanh lịch giữa trái tim của Hà Nội, thực đơn không giới hạn đã được giới thiệu đến thực khách. Chúng tôi hi vọng Ngon Villa cùng với sự cố gắng phát triển không ngừng sẽ thu hút được nhiều sự chú ý hơn nữa trong thời gian sắp tới.”

 

Ngon Villa

  • 10 Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Mở cửa hàng ngày từ 10h00 đến 14h00 cho bữa trưa và 18h00 đến 22h00 cho bữa tối với thực đơn không giới hạn
  • Tel: (04)3 221 2222
  • Web: www.ngonvilla.com
  • Facebook www.facebook.com/ngonvillarestaurant

 

RELATED ARTICLES