Synary - Châu Âu thu nhỏ trong một ly trà

09/08/2016

Khi Hà Nội bắt đầu tưởng chừng bị “bội thực” bởi các quán cà phê thi nhau mọc lên, thì Synary mang sức hút riêng khi xuất hiện tại số 23E Hai Bà Trưng, với tư cách là một quán trà.

Từ không gian thuần chất Scandinavia với gam màu trắng xanh đơn sắc ngập tràn ánh sáng, khung cửa ra vào đậm chất London, những chiếc ghế gỗ sơn trắng tinh, cho đến biểu tượng chiếc lá phong…, Synary mang lại một cảm giác đơn giản, thanh lịch, hiện đại và rất đỗi Châu  Âu.

 

 

Không gian thanh lịch của Synary

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Mỗi cốc trà đều chứa đựng cả tài hoa và tâm huyết của những Barista 

 

 

Hồng trà xoài được yêu thích

 

 

Trà sen Kiwi hoà quyện hương vị Á  Âu

Ấp ủ đưa luôn văn hoá uống trà của Lục địa già về gần hơn bên mình, Synary chọn blending-tea làm đồ uống đặc trưng. Sự hòa trộn hoàn hảo được cân nhắc chính xác giữa các loại trà, thảo mộc cao cấp được nhập trực tiếp từ Anh cùng những chiết xuất trái cây tươi, thêm bàn tay và tâm huyết của những Barista tài hoa, khiến mỗi đồ uống tại đây đều mang những âm sắc, hương vị không thể nhầm lẫn.

 

 

Ngoài đồ uống, cửa hàng cũng phục vụ bánh và những món ăn nhẹ

Nếu bạn đã từng đến châu Âu, chắc hẳn bạn sẽ thấy quen thuộc khi ngồi giữa không gian của Synary với một tách trà êm dịu. Còn nếu bạn chưa từng đặt chân đến lục địa già này, Synary sẽ là khắc họa hoàn hảo cho một châu Âu trong tâm tưởng.

 

RELATED ARTICLES