Tận hưởng cảm xúc bên biển ngày hè

28/05/2015

Để tránh nóng và thỏa sức giải phóng năng lượng trong những ngày đầu hè, nhiều du khách và gia đình có xu hướng du ngoạn đến những vùng biển đẹp, dù là vùng duyên hải miền Trung hay đảo ngọc Phú Quốc. Travellive chọn lọc và giới thiệu 10 resort ven biển, hấp dẫn bởi không gian yên tĩnh, lồng lộng gió trời, là nơi chốn thích hợp để bạn trải nghiệm và tận hưởng cảm xúc mùa hè.

Bài và ảnh: Quế Lan, Thảo Nguyễn

 

Tận hưởng kỳ nghỉ gia đình thoải mái tại Angsana Lăng Cô

Với diện tích 280ha trải dài dọc theo bờ biển và không gian thoải mái, riêng tư, bao quanh bởi núi non hùng vĩ với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển Đông, Angsana Lăng Cô mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và người thân trong mùa hè này. Bạn thỏa sức trải nghiệm các hoạt động giải trí, thư giãn tại sân golf, phòng trị liệu spa, hay các hoạt động thể thao. Khu nghỉ dưỡng gồm 229 phòng nghỉ mang phong cách hiện đại, có diện tích từ 52 - 179m2 với hơn 100 phòng sang trọng được thiết kế đặc biệt có hồ bơi riêng. 

 

 

Angsana Lăng Cô còn mang đến hàng loạt các trải nghiệm ẩm thực phong phú từ nhà hàng Market Place, Rice Bowl, Moomba, Upper Deck và Rice Bar với thiết kế độc đáo là nơi để thư giãn và thưởng thức món ăn Âu – Á cùng những loại rượu vang hảo hạng. Ngoài ra, dịch vụ đặt món ăn tại phòng (In-Room Dining) sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho những thực khách yêu thích một bữa ăn ấm cúng với không gian riêng tư. 

Tại đây đang áp dụng chương trình “Live For Family Fun” với giá trọn gói từ 8.000.000VND++/đêm, bao gồm: Ăn sáng hàng ngày tại nhà hàng The Market Place; Miễn phí dịch vụ mini bar trong phòng bao gồm đồ ăn nhẹ và thức uống không cồn hàng ngày; Miễn phí những hoạt động giải trí không động cơ trong suốt quá trình lưu trú; Trẻ em ăn miễn phí khi đi kèm với người lớn; Lựa chọn hai trong những họạt động giải trí có động cơ bao gồm xe vượt địa hình, mô tô nước, thuyền chuối. Chương trình áp dụng từ nay đến 31/10. 

 

Angsana Lăng Cô

Lộc Vĩnh, Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế

Tel: 054. 3695 800

 

Trải nghiệm riêng tư tuyệt đối tại Premier Village Danang Resort 

Với tầm nhìn hướng ra đại dương, khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp này gồm 111 căn biệt thự hiện đại mang đến một không gian ấm cúng, Premier Village Danang Resort là điểm đến tuyệt vời để tận hưởng biển xanh và nắng vàng trong hè này. Mỗi Villa đều sở hữu một bể bơi riêng, tầm nhìn hướng biển và khu vườn xinh đẹp. Cùng với các dịch vụ nghỉ dưỡng, nhà hàng Cá Chuồn Cồ sẽ mang đến nhiều lựa chọn với các loại hải sản tươi sống đến từ vùng biển Đà Nẵng. Và tại nhà hàng Lemongrass, bạn sẽ hài lòng khi được phục vụ các món ăn Âu – Á và các món ăn Việt Nam độc đáo. Nếu muốn một không gian ấm cúng như ở nhà, chuyên gia đầu bếp của Resort sẵn lòng phục vụ các buổi tiệc hải sản nướng sang trọng ngay tại biệt thự của du khách. Một trong những điểm nhấn của Premier Village Danang Resort chính là quầy bar bên hồ bơi Nautica Beach Club với không gian mở độc đáo với tầm nhìn ra biển, là nơi có thể tận hưởng làn gió mát của biển xanh và đắm mình dưới bầu trời đầy sao trong một buổi tối lãng mạn. 

 

 

Đặc biệt, Với gói nghỉ dưỡng In-Villa BBQ bao gồm Tiệc nướng tại Villa được phục vụ bởi đầu bếp riêng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, du khách sẽ được tận hưởng khoảnh khắc nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng bạn bè và người thân ngay tại bể bơi riêng hoặc khu vườn xinh đẹp của Villa Premier Village Danang Resort. Gói khuyến mãi bao gồm buffet sáng thịnh soạn, thuê xe đạp miễn phí, tham gia các hoạt động trong nhà và ngoài trời, cùng dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí và xe bus tham quan trung tâm thành phố Đà Nẵng. Áp dụng trong điều kiện du khách ở ít nhất 3 đêm liên tiếp, Tiệc nướng áp dụng một lần trong kì nghỉ. Chương trình yêu cầu thanh toán trước, không hoàn lại tiền, không thay đổi lịch và không chấp nhận hủy đặt phòng. Giá từ: VND 7.900.000/Đêm/ Villa. 

 

Thông tin liên hệ: 

Premier Village Danang Resort

• Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. 

• Email:[email protected]

• Hotline: 05113 919 999.

 

Kỳ nghỉ đẳng cấp tại The Nam Hải Hội An Resort 

Nằm bên bờ cát trắng nguyên sơ trải dài dọc bãi biển Hà My, The Nam Hải Hội An như một lời mời gọi du khách dừng chân trải nghiệm với 60 biệt thự và 40 biệt thự có bể bơi xinh xắn hướng biển. Kiến trúc và thiết kế nội thất của khu nghỉ như một sân khấu ấn tượng trên gió và nước, được lấy cảm hứng từ quy luật phong thủy trong triết học cổ đại và vẻ nghiêm trang theo kiến trúc hoàng gia Huế. Bỏ lại những ngày hè nóng nực ở trung tâm thành phố, đắm mình thư thái trong những bể bơi xanh ngắt vào lúc bình minh vừa lên hay bầu trời vừa tắt nắng là những trải nghiệm không dễ quên của mỗi du khách khi lần đầu đặt chân tới đây. 

Hai nhà hàng sang trọng mang phong cách châu Á cùng 6000 loại rượu vang thế giới sẽ làm thỏa mãn “gu” riêng của từng vị khách. Bên cạnh đó là khu vực spa gồm 8 ngôi nhà thủy tạ xây dựng theo phong cách truyền thống thực sự là nơi ẩn náu bình yên để làm sống lại các giác quan của bạn.

 

 

Hè này, với chương trình“Kỳ nghỉ đẳng cấp”, du khách nghỉ 3 đêm tại The Nam Hải sẽ được hưởng dịch vụ đưa đón sang trọng trong suốt hành trình, với giá từ 9.399.000++VND/ đêm tại Biệt thự Một phòng ngủ và từ 16.199.000++VND/ đêm tại Biệt thự Một phòng ngủ có Hồ Bơi. Gói khuyến mãi bao gồm: Điểm tâm sáng cho hai người tại The Restaurant; Đưa và đón khách từ nhà ra sân bay miễn phí bằng xe BMW (tại Hà Nội hoặc TP.HCM); Đưa và đón khách miễn phí bằng xe BMW từ sân bay quốc tế Đà Nẵng đến The Nam Hải; Miễn phí đưa / đón khách từ Đà Nẵng hoặc Hội An bằng xe BMW một lần mỗi ngày; Miễn phí một số thức uống tại mini bar trong phòng; Sử dụng wi-fi miễn phí trong phòng và các khu vực công cộng trong khu nghỉ dưỡng; Dịch vụ giặt ủi miễn phí (tối đa 3 áo/quần/váy cho mỗi khách mỗi ngày – không bao gồm giặt khô).

Các ưu đãi cho khách đặt phòng tại Biệt thự Một phòng ngủ có Hồ Bơi: Làm thủ tục nhận phòng ngay tại biệt thự, dịch vụ quản gia riêng, dịch vụ giặt ủi miễn phí (không kèm giặt khô), trà chiều miễn phí tại biệt thự, thức ăn nhẹ và đồ uống miễn phí trước bữa tối từ 6:00 đến 7:00 tối tại biệt thự, miễn phí tất cả thức ăn nhẹ và đồ uống trong mini bar tại phòng (chỉ bổ sung một lần hàng ngày), dịch vụ đưa/đón khách đi/về từ Đà Nẵng hoặc Hội An. Chương trình áp dụng từ nay đến 30/6. 

 

The Nam Hải Resort

Ấp 1, Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam

Tel: 0510. 394 0000 

 

Sunrise Hội An & gói khuyến mãi hè đặc biệt

Nằm dọc bên bãi biển duyên dáng Cửa Đại, chỉ cách phố cố Hội An 10 phút đi xe, Sunrise Hội An Beach Resort đem đến cho du khách cơ hội trải nghiệm “Nghệ thuật của sự sang trọng” tại một trong số 222 phòng nghỉ hạng sang, phòng suites và khu biệt thự hướng biển. Từ ngày 2/5- 30/9, du khách có cơ hội khám phá bãi biển Cửa Đại đẹp duyên dáng và phố cổ Hội An lung linh sắc màu với chương trình ưu đãi hè đặc biệt: “Ở 3 TRẢ 2” hoặc “Ở 4 TRẢ 3”. Một đêm nghỉ tại phòng Deluxe sang trọng giá VND 3.514.000 ++ /đêm, bao gồm bữa sáng tự chọn dành cho hai người lớn và hai trẻ em dưới 12 tuổi, miễn phí giường phụ cho trẻ em dưới 12 tuổi, miễn phí xe đưa đón sân bay Đà Nẵng và phố cổ Hội An theo lịch trình. Đặc biệt, với bất kì đặt phòng từ 4 đêm nghỉ trở lên, gia đình bạn sẽ được miễn phí một bữa ăn trưa hoặc tối theo thực đơn. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Từ hệ thống phòng nghỉ sang trọng và hiện đại, hai bể bơi với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra 1 trong 25 bãi biển đẹp nhất Châu Á, đến Câu Lạc Bộ trẻ em với những nhân viên yêu trẻ và giàu kinh nghiệm, Sunrise Hội An hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình một kì nghỉ hè đáng nhớ. 

 

Sunrise Hội An Beach Resort

Đường Âu Cơ, biển Cửa Đại, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam

Tel: 0510. 393 7777

Website: www.sunrisehoian.vn 

 

Mùa hè mát lạnh ở Mia Resort Nha Trang

Nếu bạn thích ngắm đại dương huyền ảo lúc mặt trời lặn, bình minh sương sớm hay tận hưởng khung cảnh tuyệt vời, hãy chọn Mia Resort Nha Trang làm nơi nghỉ chân, trú ẩn yên bình. Nằm ở biển Bãi Dông, khu nghỉ dưỡng được thiết kế thân thiện với môi trường sinh thái, gồm 50 biệt thự nằm xen kẽ giữa cây xanh, lồng ghép giữa hậu cảnh núi rừng, bờ đá và những khu vườn được chăm chút kỹ lưỡng bên bãi cỏ ẩn mình ven vịnh biển. Tại tất cả phòng tại Mia, bạn có thể ngắm biển dễ dàng. Bên cạnh đó, du khách có thể tham gia chèo thuyền kayak đơn, đôi hoặc lướt ván và các hoạt động thể thao dưới nước thú vị. 

 

 

Mia Resort Nha Trang mang đến “Mùa hè mát lạnh” cho bạn với 3 gói ưu đãi hấp dẫn:

+ Du khách đặt phòng nghỉ sẽ được giảm lần lượt 10% cho 1 đêm nghỉ, 20% khi nghỉ hai đêm liên tiếp, giảm 30% cho 3 đêm liên tiếp nghỉ lại. Chương trình áp dụng từ 30/5 – 30/9.

+ Chương trình “Nghỉ dưỡng không giới hạn” với giá trọn gói 16.660.000 VND++ cho 3 đêm nghỉ. Bao gồm: 3 đêm nghỉ tại Garden View Condo, miễn phí nâng cấp hạng phòng lên Ocean View Condo, đưa đón sân bay, miễn phí ăn sáng, xông hơi tại Xanh Spa, miễn phí wifi và khu vực giải trí trong nhà, một bữa ăn tối trên bãi biển dành cho 2 người, miễn phí tham gia lớp dạy nấu ăn trưa cho 2 người, 60 phút massage thư giãn toàn thân dành cho 2 người…

+ Với Chương trình ưu đãi “Ở 5 trả 4”,bạn sẽ chỉ phải trả 4 đêm cho kỳ nghỉ dưỡng 5 đêm. Ngoài ra bạn sẽ được giảm giá 15% tại các nhà hàng và giảm 30% khi sử dụng bất kỳ phương pháp điều trị Spa tại Xanh Spa. Ưu đãi áp dụng từ nay đến 30/9.

 

Mia Resort Nha Trang

Bãi Đông, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa.

Tel: 058.3 989 666

 

Gói nghỉ dưỡng “Peaceful Summer” tại An Lâm Ninh Vân Bay Nha Trang

Trải dài hơn 1.500m dọc bờ biển Nha Trang thơ mộng, An Lâm Ninh Vân Bay có lối kiến trúc gần gũi với thiên nhiên mà không kém phần hiện đại, là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng trong mùa hè này dành cho bạn và gia đình hay cho những cặp đôi hưởng tuần trăng mật. Resort bao gồm 35 villa với không gian mở được chia thành các loại phòng như: biệt thự hướng biển, biệt thự ở bãi biển, biệt thự hướng hồ, phòng giường lớn hướng núi... Mỗi villa đều mang đậm phong cách rất riêng biệt: vững chãi mà tinh tế, đơn giản mà lãng mạn, hiện đại mà rất Việt Nam. Đặc biệt có quản gia phục vụ riêng 24/24 chu đáo, tận tình cùng các tiện nghi cao cấp.

 

 

An Lâm Ninh Vân Bay giới thiệu gói nghỉ dưỡng “Peaceful Summer” với giá VND 7.200.000 nett khi nghỉ tại Hill Rock Pool Villa, VND 9.000.000 nett khi nghỉ tại Lagoon Pool Villa. Thời hạn áp dụng: 4/5 – 31/7 và 1/9 – 31/10. Bao gồm: Miễn phí ăn sáng tại nhà hàng dành cho 2 người, Miễn phí đưa đón bằng tàu cao tốc ngày khách đến và ngày khách đi, Miễn phí dịch vụ quản gia chăm sóc khách hàng 24 giờ, Miễn phí trái cây trong phòng mỗi ngày, Miễn phí trà chiều tại villa, Miễn phí truy cập Internet tại phòng và các khu vực công cộng, Miễn phí các dịch vụ giải trí tại khu nghỉ như leo núi, câu cá, chèo thuyền kayak, Miễn phí dịch vụ xe và tàu đưa đón hàng ngày từ khu nghỉ vào trung tâm thành phố và ngược lại, giảm 20% cho dịch vụ ẩm thực, spa và tour (trừ dịch vụ lặn biển). Chương trình áp dụng đối với tối thiểu 2 đêm nghỉ, Chỉ áp dụng cho khách quốc tịch Việt Nam và người nước ngoài sinh sống làm việc tại Việt Nam. 

 

An Lâm Ninh Vân Bay Nha Trang

Vịnh Ninh Vân, Thị xã Ninh Hòa, Vịnh Ninh Vân, Khánh Hòa

Tel: 058. 3624964

 

Tận hưởng không gian hoang sơ tại Six Senses Côn Đảo Resort & Spa 

Cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 45 phút di chuyển bằng máy bay và 11 km từ sân bay Côn Sơn (Côn Đảo), Six Senses Côn Đảo Resort & Spa là khu nghỉ đưỡng 5 sao đầu tiên tại Côn Đảo với 50 biệt thự gỗ nằm trải dài theo bờ biển 1,6 km. Mỗi biệt thự của Six Senses đều có khu vực ăn uống và tiếp khách rộng rãi. Các biệt thự sang trọng với hồ bơi riêng tạo cảm giác riêng tư dễ chịu cho du khách. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách còn được thưởng thức những món ăn địa phương ngon lành. Ngoài ra, du khách còn thể thư giãn trong không gian hoang sơ của các khu biệt thự, resort với các trò chơi như lướt ván, chèo thuyền, lặn biển…

 

 

Mới đây, trong đợt bầu chọn do National Geographic Travelers tổ chức, Six Senses Côn Đảo Resort & Spa đã được công nhận là một trong các khu nghỉ dưỡng sinh thái tốt nhất thế giới. 

Chào đón mùa hè 2015, Six Senses Côn Đảo mang tới du khách những ưu đãi đặc biệt bao gồm đón tiễn sân bay, ăn sáng buffet, nhiều chương trình tour và spa tại resort với giá khuyến mãi chỉ từ 7.000.000 VNĐ mỗi đêm. 

 

Six Senses Côn Đảo Resort & Spa

Đất Dốc, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu 

Tel: 064. 3831 222

 

The Cliff Resort & Residences – Chào hè cùng “Hello Sunny” 

Nằm trên trục đường Nguyễn Đình Chiểu đi vào Mũi Né, The Cliff Resort & Residences sở hữu vị trí độc đáo trên dốc đá thoai thoải dần về phía biển. Đây là nơi du khách có thể phóng tầm nhìn về phía đại dương trong không gian của thiên nhiên hòa cùng âm thanh của sóng biển… 

Điểm độc đáo của The Cliff chính là 95% các căn hộ và villa đều hướng biển. Mỗi villa gồm 3 phòng nghỉ sang trọng, phòng khách, phòng ăn, nhà bếp và hồ bơi riêng. Bên cạnh những căn villa sang trọng, bạn và gia đình có thể lựa chọn các căn hộ nằm trên sườn đồi hướng ra biển, với không gian bếp có đầy đủ các thiết bị hiện đại, vừa nghỉ dưỡng vừa tận hưởng những bữa cơm thân mật bên gia đình. 

 

 

Từ căn hộ Azul với khung cảnh tuyệt đẹp như tranh vẽ đến các căn hộ Terra thanh lịch, tinh tế với khu vực tắm nắng riêng biệt, có thể nhìn toàn cảnh biển rộng lớn. Những bãi cỏ xanh mướt, hồ nước trong vắt, chảy róc rách và hồ bơi riêng biệt, đó là những gì bạn có thể trải nghiệm tại đây. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm một không gian ấm cúng tại các căn hộ Verde. Riêng với căn hộ Condos, đó là tuyệt tác kiến trúc kết hợp giữa nét hiện đại của căn hộ cao cấp với vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên. Và để cảm nhận trọn vẹn sự sang trọng và đẳng cấp cho một chuyến nghỉ dưỡng tại The Cliff, Penthouse chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. 

Nhà hàng Vista tại The Cliff mang đến một trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất cho thực khách. Tận hưởng hải sản tươi mới được lấy từ nguồn biển Phan Thiết dồi dào, qua bàn tay tài hoa của các đầu bếp lâu năm tại đây sẽ đem lại một trải nghiệm ẩm thực không thể nào quên dành cho những ai yêu hương vị của biển. 

Đắm mình trong bể bơi, cảm nhận nắng gió và lắng nghe những bản nhạc thư giãn, vừa thưởng thức những ly cocktail hoặc bia mát lạnh, nhâm nhi cùng một chút thức ăn nhẹ và nhìn ngắm toàn cảnh vẻ đẹp của bãi biển Mũi Né chính là điều bất ngờ mà quầy bar On The Rock sẽ dành tặng bạn trong thời gian lưu trú lại The Cliff.

Còn nếu bạn là một tín đồ của những chuyến du lịch nghỉ dưỡng, hãy dành thời gian nuông chiều bản thân tại Zest Spa. Thả lỏng chính mình với âm nhạc của đại dương trong khung cảnh êm dịu, và những liệu pháp chăm sóc cơ thể tốt nhất, hãy để trí tưởng tượng của bạn bay nhảy trên một cuộc hành trình tuyệt vời cùng sự thanh thản bình và yên tĩnh mà Zest Spa mang lại. 

Mùa hè này, The Cliff Resort & Residence sẽ dành tặng bạn và gia đình những hoạt động thú vị thú vị được tổ chức trên biển như lễ hội thả diều, làm đồng hồ mặt trời, xây lâu đài cát, làm bánh cupcake, các trò chơi tiếng Anh mang tính giáo dục, chương trình ca nhạc và các trò chơi thể thao dưới nước với chương trình hè đặc biệt “Hello Sunny”. 

“Hello Sunny” cũng giới thiệu những món ăn đặc sản Phan Thiết như lẩu Thả, Cá Lồi Xối Mỡ và những thức uống tươi mát chỉ có trong hè như chanh sả, Limenade, nha đam mật ong, Margarita dưa hấu… Khi sử dụng chương trình này bé được tặng một gấu bông đi bơi cực “kool”, bảng từ vựng tiếng Anh xinh xắn chủ đề về biển.

 

The Cliff Resort & Residences

Website: www.thecliffresort.com.vn 

 

Cùng Aroma Beach Resort & Spa Mui Ne “Cool Summer”

Nằm trên bãi biển Phan Thiết, cách TP. Hồ Chí Minh chỉ 200km nên bạn có thể lái ôtô đi nhanh bằng đường cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây. Aroma Beach Resort & Spa Mui Ne có 52 Bungalows & Villages với diện tích từ 51 - 110m2 được thiết kế theo xu hướng kết hợp giữa hiện đại và truyền thống trong không gian đầy màu xanh. Resort có phong cách độc đáo, kết hợp giữa thiên nhiên hoang sơ và hơi thở hiện đại. Resort được bao bọc bởi thiên nhiên, ở đây sử dụng tất cả các nguyên liệu bản địa như tre, gỗ, lá cùng với sự sáng tạo để tạo ra khu nghỉ mát sang trọng được xây dựng trên bãi biển quyến rũ.

 

 

Aroma Beach Resort có khu hồ bơi nằm sát biển với các cabanas đẹp và sang trọng. Bạn và gia đình thỏa sức trải nghiệm ẩm thực Á - Âu đặc sắc tại nhà hàng Tansy với các món hải sản tươi ngon hay một ly rượu vang Cellar. Nếu bạn là người ưu thích không khí sôi động, có thể đến Sky Bar để hòa mình cùng âm nhạc và những  ly cocktail mát lạnh.

Từ 15/4 đến 30/10, Aroma Beach Resort & Spa Muine dành tặng du khách gói nghỉ dưỡng “Cool Summer” với giá chỉ VND 2.350.000 cho mỗi đêm lưu trú bao gồm: một đêm nghỉ lại Aroma Village, 60 phút thư giãn massage cho 2 người tại spa nằm trong resort, giảm giá 20% tại khu vực Minibar và 10% khi dùng bữa tại nhà hàng Tansy. 

 

Aroma Beach Resort & Spa Muine

Phú Hải, Phan Thiết, Bình Thuận

Tel: 062. 383 7979

Website: http://www.aromabeachresort.com

 

Hè về trên đảo Ngọc

Tọa lạc bên bờ biển đẹp và thanh bình thuộc thị trấn Dương Đông, cách 4km từ sân bay quốc tế Phú Quốc, Salinda Resort Phú Quốc Island được kiến tạo trên ý tưởng giao thoa giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại. Qua góc nhìn kiến trúc mới mẻ và bàn tay kỳ công từ những nghệ nhân danh tiếng, mọi chất liệu trong khu nghỉ dưỡng đều phản ánh sự sáng tạo, tính chất xa xỉ vốn có của những kỳ nghỉ dưỡng trên đảo. Nhưng nơi này cũng gần gũi và bình yên với nội thất mang hơi thở Á Đông.

Bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi tự mình trải nghiệm sự kết hợp vô cùng khéo léo giữa kiến trúc mở với đường nét không đối xứng phá cách, với những dòng nước, làn gió, màu xanh cây cỏ từ thiên nhiên. Các kiến trúc tạo nên sự thân thiện và cộng hưởng thêm cảm giác thư thái yên bình với hiệu ứng ánh sáng hài hoà nhờ những khung cửa mở rộng. Khu nghỉ mang đến nhiều lựa chọn căn hộ và villa, gồm Sea View, Hill View hay Garden View.

Trong thời gian lưu trú tại Salinda, du khách đừng quên ghé thăm Salinda Restaurant để thưởng thức thực đơn pizza đặc biệt được các đầu bếp sáng tạo riêng cho nhà hàng. Với mô hình bếp mở tại Salinda, thực khách có thể chứng kiến, theo dõi được quá trình và kỹ thuật chế biến, tạo nên một không khí thật sống động và rất thân thiện.

 

 

Nếu bạn là một người yêu thích các loại rượu vang, rượu mạnh hay cigar, Salinda Lounge là nơi bạn không nên bỏ lỡ khi có dịp đến với đảo Phú Quốc. Tại đây có các bộ sưu tập rượu nổi tiếng có thể thỏa mãn đam mê và cả vị giác của bất kỳ vị khách khó tính nào. Bạn có thể dành cả buổi chiểu tại Cigar Lounge để tìm hiểu và thưởng thức những điếu cigar hảo hạng nhất. Không chỉ có những loại rượu ưa thích của quý ông, Salinda Lounge còn chế tác nên các loại cocktail quyến rũ cho phái đẹp. Thật tuyệt vời khi dành vài giờ sau bữa tối trong Salinda Lounge cùng những người thân yêu tận hưởng hương cocktail, lắng nghe ban nhạc Phillipines trình diễn những nhạc khúc du dương sau một ngày dài trên đảo ngọc.

Duy nhất trong tháng 5, Salinda Resort Phu Quoc Island ưu đãi đặc biệt dành cho du khách Việt Nam với giá phòng chỉ từ 3.370.000 VND mỗi đêm. Giá phòng bao gồm dịch vụ đón khách tại sân bay và bữa sáng dành cho hai người. Đặc biệt, mỗi tối, Salinda Lounge ưu đãi 20% cho mọi loại thức uống...  

 

Salinda Resort Phu Quoc Island

Ấp Cửa Lấp, Xã Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Website: www.salindaresort.com.

RELATED ARTICLES