Tết ấm cúng với các chương trình ẩm thực đặc sắc tại Palm Garden Resort

02/02/2016

Tết cổ truyền Việt Nam luôn là thời gian sum vầy bên gia đình và bạn bè, cùng nhau vui chơi và thưởng thức những bữa ăn thật đặc biệt.

Người Việt Nam hay các du khách quốc tế mỗi khi đến Đà Nẵng – Hội An trong giai đoạn lễ Tết Âm lịch này cũng đều phân vân để lựa chọn những địa điểm đặc biệt nhất để cùng đón nhau đón mừng năm mới. Khu nghỉ dưỡng Palm Garden đem đến nhiều chương trình ẩm thực tối để du khách lựa chọn. 

 

 

Đêm ẩm thực Ý

Hãy cùng chiêm ngưỡng nghệ thuật làm bánh pizza, pasta và thưởng thức rất nhiều những món ăn đặc trưng của xứ sở có hình chiếc giầy. Sự kết hợp hài hòa văn hóa Âu Á sẽ khiến cho đêm ẩm thực Ý trở nên khác lạ. 

Ngày 7 & 10/02/2016 (Đêm giao thừa & Mùng 3 Tết). Giá: 485.000++ VNĐ / người (giá chưa bao gồm 5% phí dịch vụ & 10% thuế)

 

Chợ quê Việt Nam

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Văn hóa chợ quê truyền thống Việt Nam được tái hiện sinh động với nhiều trò chơi dân gian đặc sắc như nhảy sạp, đập niêu… và rất nhiều món ăn hấp dẫn từ dân dã đến cầu kỳ của vùng thôn quê như bánh xèo Hội An, heo quay với bún mít, quầy nướng hải sản…. Những ụ rơm, gánh hàng rong, nhà tranh vách đất cũng làm gợi nhớ về một làng quê thanh bình nơi có những con người nông dân chất phác. 

Ngày 8 & 11 tháng 02 năm 2016 (Mùng 1 & 4 Tết). Giá: 550.000++ VNĐ / người (giá chưa bao gồm 5% phí dịch vụ & 10% thuế)

 

 

Tiệc nướng hải sản Châu Á

Thiên nhiên ban tặng cho con người vùng biển với nguồn hải sản vô tận và du khách có cơ hội thưởng thức những món ẩm thực hải sản đặc trưng của vùng biển Châu Á tại Palm Garden Resort. Không gian buổi tiệc được trang trí với những chiếc đèn lồng đầy sắc màu Hội An, những cành hoa mai, đào đua nhau khoe sắc và chìm đắm trong những giai điệu trầm bổng của ban nhạc Philipine cùng những màn biểu diễn đầy ma mị của ảo thuật gia.

Ngày 9 & 12 tháng 02 năm 2016 (Mùng 2 & 5 Tết) . Giá: 550.000++ VNĐ / người (giá chưa bao gồm 5% phí dịch vụ & 10% thuế)

 

 

Khu nghỉ dưỡng 5 sao Palm Garden Hội An được bao phủ bởi cảnh quan vườn nhiệt đới với hơn 400 chủng loại cọ và thảm thực vật khoe sắc bên bãi biển Cửa Đại, gần khu vực phố cổ Hội An – Di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận. Chịu ảnh hưởng của nền văn hóa và con người địa Phương, khu nghỉ dưỡng đem đến một nghệ thuật kiến trúc truyền thống kết hợp với nét sang trọng hiện đại.

Với tư cách là một điểm đến quyến rũ hàng đầu, khu nghỉ dưỡng Palm Garden đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng trong nước cũng như quốc tế và là địa điểm tổ chức nhiều sự kiện quan trọng của quốc gia & quốc tế.

 

Khu nghỉ dưỡng Palm Garden

  • Đường Lạc Long Quân, Biển Cửa Đại, Thành phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam
  • ĐT: +84 510 3927 927
  • Email: [email protected] 
RELATED ARTICLES