Tết này đặt tiệc ở đâu?

30/12/2014

Mùa lễ hội, nhiều thực khách đã lựa chọn các nhà hàng của Golden Gate làm điểm đến cuối năm bởi không gian ấm cúng, thích hợp để đặt tiệc hoặc liên hoan đoàn đông và đặc biệt là thực đơn phong phú, đa dạng.

Golden Gate Restaurant Group đưa ra chương trình ưu đãi “Tết này đặt tiệc ở đâu” hấp dẫn lên đến 15% từ 75 nhà hàng của Tập đoàn như Ashima, Kichi, SumoBBQ, GoGi House…

Golden Gate hiên sở hữu đến 75 nhà hàng tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành lớn trên toàn quốc. Với ưu đãi lên đến 15%, Golden Gate mang đến cho bạn những lựa chọn phong phú từ lẩu nấm Ashima, lẩu băng chuyền Kichi Kichi, các món Nướng & Lẩu Nhật Bản SumoBBQ, hơn 100 món ăn tinh hoa với Buffet Nhật Bản iSushi hay những món nướng đúng điệu Hàn Quốc tại GoGi House. Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn đường phố thuần Việt trong không gian hiện đại tại Phố ngon 37 hoặc đổi gió với Vuvuzela (Beer Club) đầy sôi động.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Từ nay cho tới ngày 15/2/2015, khách hàng đặt bàn tại link (http://ggg.com.vn/promotions/datbantet2014/) sẽ được ưu đãi đến 15% tại 75 nhà hàng của Golden Gate trên toàn quốc cụ thể: 10% cho đoàn từ 15-30 khách, 13% cho đoàn từ 31-50 khách, 15% cho đoàn từ 51 khách trở lên.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

RELATED ARTICLES