Thaikafé: Đầu tư một lần, tái đầu tư mãi mãi

24/03/2014

Mặc dù không còn xa lạ ở các nước châu Á như Thái Lan, Singapore, Trung Quốc… nhưng đây là lần đầu tiên mô hình quán café lắp ghép bằng kim loại xuất hiện tại Việt Nam.

Thaicafé không phải là quán café đơn thuần, đây là mô hình quán café lắp ghép và có thể di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau một cách dễ dàng.

Có thể nói đây là mô hình công nghệ dã chiến được sử dụng nhiều trong các cuộc triển lãm hoặc các sự kiện giới thiệu sản phẩm mới liên quan đến lĩnh vực thực phẩm như đồ ăn, thức uống, nhà hàng, khách sạn hoặc các resort bên cạnh biển mà không cần phải tốn kinh phí xây dựng.  Với mô hình công nghệ mới này,  bạn chỉ cần đầu tư 1 lần cho một mẫu thiết kế có giá từ 12.000USD – 25.000USD, giá tùy từng mô hình và mẫu thiết kế.

Theo đại diện của Công ty Bestcon thì mô hình này có những thiết kế có sẵn và hoặc thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Thời gian đặt, nhận hàng và đưa vào sử dụng nhanh chóng, chỉ trong vòng từ 1 đến 2 tháng.

Mô hình Thaicafé được làm từ những kết cấu sắt, dễ lắp ghép, và dễ di chuyển.  Bên cạnh đó, việc sử dụng mô hình này là giải pháp tiết kiệm thời gian, kinh phí như thời gian lắp ráp quán café dã chiến nhanh chóng, chỉ trong khoảng 25 – 30 phút và bạn chỉ cần bỏ ra chi phí đầu tư 1 lần cho "đầu vào". Mỗi quán café di động theo mô hình có sẵn thường có diện tích sử dụng khoảng 36m2, 5 bộ bàn ghế, phù hợp cho diện tích đất trống từ 100m2 trở lên (10m x10m)

Sản phẩm này đang được mua lại bởi công ty Tri Win là công ty chuyên về nhượng quyền kinh doanh tại Việt Nam.

Bạn có thể tham quan mô hình Thaikafé này tại địa chỉ 48 Xuân Thủy, P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sản phẩm làm từ sắt, dễ lắp ráp

Thaicafe có tất cả trang thiết bị của một quán café 

Mô hình được lắp ghép trong vòng 30 phút

Hoa trang trí

Mô hình có cả quầy bar

Tham khảo thông tin tại Website: www.bestcon.vn;  www.thaikafe.vn

Sắp tới, Công ty Bestcon sẽ khởi công xây dựng dự án trung tâm thương mại và căn hộ cho thuê 10 tầng, sử dụng phương pháp xây dựng tiên tiến - công nghệ bê tông đúc sẵn và lắp ghép, dự tính khởi công vào tháng  5. 2014. Thời gian xây dựng dự kiến là 5 tháng, cũng tại địa chỉ 48 Xuân Thủy, Q.2, TP.HCM.

 

RELATED ARTICLES