Tháng 8 đến InterContinental Saigon có gì thú vị?

31/07/2016

Chào Mừng Ngày Độc Lập Hàn Quốc tại Market 39

Đội ngũ ẩm thực của nhà hàng Market 39 đã chuẩn bị những thực đơn vô cùng phong phúc với đa dạng các loại rau trộn thơm ngon, hải sản tươi cùng các loại thịt nhập khẩu như Bò, Cừu và Cá Hồi bổ dưỡng và các loại phô mai nổi tiếng trên thế giới. Và đừng quên thưởng thức quầy bánh ngọt hấp dẫn của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ có một buổi thưởng thức ẩm thực tuyệt vời.

Tiệc tự chọn tối vào 15/8 với giá 980.000 đồng ++/ người bao gồm miễn phí rượu, bia, nước ngọt và nước lọc

Thưởng Thức Hương Vị Thịt Hảo Hạng Tại Basilico

Thịt Bò luôn là lựa chọn hàng đầu bởi giá trị dinh dưỡng cùng hương vị đặc trưng. Và chắc chắn những món ăn ngon được chế biến từ những lát thịt hảo hạng nhất được nhập từ Pháp và Úc sẽ mang đến cho bạn một buổi thưởng thức ẩm thực tuyệt vời nhất trong không gian ấm cúng và sang trọng của nhà hàng Basilico.

Chương trình áp dụng cho bữa trưa và bữa tối từ ngày 01/08 đến 31/08.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Các Loại Thịt Nguội và Phô Mai                

Còn gì tuyệt vời hơn cho một buổi chiều thư thái hoặc một buổi gặp mặt bạn bè bằng những lát thịt nguội và phô mai thơm lừng kết hợp cùng vị chua chua của những quả ô liu và dưa chua ngâm dùng kèm với những lát bánh mì nóng. Hãy đến The Library để thưởng thức và chúng tôi tin rằng bạn sẽ những giây phút thật thú vị.

Với giá chỉ từ 335.000 đồng/ phần

Bia và Bánh Burger

Bạn yêu thích sự kết hợp của các loại thịt, rau cùng các loại nước sốt đặc biệt của Burger thì chắc chắn không thể không đến Purple Jade trong tháng 8 này và thưởng thức hương vị thơm ngon của burger thịt bò đút lò, bánh mì ciabatta thịt cừu tẩm vị kiểu Ả rập hay sự kết hợp độc đáo giữa phô mai xanh cùng thịt heo xông khói hoặc bánh burger thịt gà nướng cùng bơ tuyệt hảo. Tất cả sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.

Với giá chỉ từ 328.000 đồng ++ / phần bao gồm 1 burger và 2 ly bia tươi (Tiger hoặc Heineken). Tất cả các loại burger được phục vụ với khoai tây chiên và các loại dưa muối ăn kèm.

InterContinental Asiana Saigon

Tel: (08) 3520 9099

Email [email protected]

Giá trên chưa bao gồm 10% thuế và 5% phí phục vụ.

RELATED ARTICLES