“Tháng năm rực rỡ” tại EON51

15/04/2018

Để chào mừng ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 01/5, chuỗi cà phê - nhà hàng- bar EON51 có rất nhiều sự kiện đặc sắc tại 3 tầng 50, 51 và 52 tòa tháp Tài Chính Bitexco.

Chương trình “Tháng năm rực rỡ” tại Café EON tầng 50 vào tối ngày 30 tháng 4 sẽ đưa bạn trở về không gian xưa cũ. Ngược dòng thời gian về thời điểm thập niên 70, khi Sài Gòn còn ngập trong những mơ mộng về chốn phồn hoa “Hòn Ngọc Viễn Đông”, người ta sẽ luôn thấy hình ảnh những cô thiếu nữ Sài thành trong chiếc áo dài chấm bi với quần culottes màu đen, bộ tóc búi sang trọng cùng lớp make up nhấn đậm vào đôi mắt. Để ghi nhớ những hình ảnh đẹp này, Café EON thiết kế backdrop mô phỏng ngóc ngách Sài Gòn những ngày tháng ấy, hứa hẹn sẽ là góc chụp hình lý tưởng dành cho những người yêu thích phong cách retro.

Chọn một góc bàn, thưởng thức hương vị ẩm thực Việt, ngắm cảnh Sài Gòn từ trên cao và mường tượng về những tháng năm rực rỡ, còn gì tuyệt vời hơn thế? Để níu giữ khoảng khắc được hòa mình vào không gian xưa, khi chụp hình tại backdrop cùng hashtag, Café EON tặng khách tấm hình được in tại quầy như một món quà lưu niệm cho thực khách tới ghé thăm nơi này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thay vì len lỏi tìm kiếm hình ảnh Sài Gòn xưa cũ trong những ngóc ngách hàng quán đơn sơ, EON51 Restaurant and Lounge tại tầng 51 mang đến không gian sang trọng tỏa sáng với chương trình “Sparkling night”. Sự kiện được lấy cảm hứng từ bầu trời – sự tự do và mỗi chúng ta chính là những ngôi sao tỏa sáng trên bầu trời đó. Còn sự ẩn dụ nào hay hơn để bộc lộ niềm tự hào dân tộc trong những ngày tháng lịch sử?

Tháng tư này khi người yêu nhạc đang lục tìm để nghe trọn bộ những album da diết làm nên cái tên Trịnh Công Sơn, quý khách tới dự tiệc 30.4 tại nhà hàng trong khung giờ từ 19h30 đến 21h30 sẽ có cơ hội trải nghiệm những thanh âm nhạc Trịnh trong một sự kết hợp mới giữa violin và guitar. Tại đây chính tay Bếp trưởng EON51 thiết kế set menu gồm các món Âu tuyệt hảo như Gan Ngỗng áp chảo, Bào ngư hầm, Cá Tuyết đút lò, Thăn ngoại Bò nướng, Ức Bồ Câu áp chảo, Sô cô la mềm với giá 1.650.000++ chắc chắn sẽ là chốn dừng chân lý tưởng dành cho những thực khách muốn đắm chìm trong thế giới ngàn sao trên cao – duy nhất chỉ có tại EON51 Restaurant & Lounge.

“Tự do là mình sống mặc kệ đời được không?” – chương trình “Freedom Zone” được tổ chức tại EON Heli Bar tầng 52 mong muốn mang đến cho bạn một trải nghiệm mới về tự do. Với EON Heli Bar, tự do là thỏa sức sống hết mình cùng vũ điệu âm thanh ánh sáng đến từ sự kết hợp độc lạ giữa hiện đại và cổ điển của găng tay đèn LED và nón lá. Tự do là mặc sức cười “thả ga” cùng các trò chơi “tưởng không dễ hóa ra dễ không tưởng” với những phần quà “chơi đùa trúng thật” có tổng giá trị lên tới 3.000.000 VND. Để buổi tối thêm trọn vẹn, tại EON Heli Bar, bạn nên thử món cocktail đặc biệt “Stella Rossa” với giá 220.000++.

Bảo Khuyên - Hà Uyên
RELATED ARTICLES