Chào đón Tết Đoàn Viên với chương trình “Ngày Hội Trăng Rằm”

24/09/2017

Mong muốn tiếp nối truyền thống ngày Tết đoàn viên từ xa xưa, Café EON và EON51 Fine Dining tại tầng 50 và 51 Tòa Tháp Bitexco tổ chức những sự kiện nhân ngày Tết Trung Thu với nhiều hoạt động độc đáo.

Café EON, tầng 50 Bitexco Financial Tower, chào đón Tết Đoàn Viên với chương trình “Ngày Hội Trăng Rằm” cùng không gian đậm chất Trung Thu truyền thống Việt Nam ấm cúng với sự góp mặt của Hằng Nga và chú Cuội sẵn sàng trò chuyện, chụp ảnh và tặng bóng bóng tạo hình đến các em nhỏ. Bên cạnh đó, các gia đình sẽ có cơ hội thưởng thức trực tiếp màn biểu diễn múa lân đặc sắc có một không hai tại quán cà phê cao nhất thành phố. Đặc biệt hơn nữa, để ngày Tết Đoàn Viên trở nên trọn vẹn hơn, Café EON giới thiệu phần kem ngon tuyệt làm say mê các em nhỏ với giá ưu đãi chỉ VND 199,000++ VND.

Đến với EON51 Fine Dining tại tầng 51 Bitexco, bạn sẽ có cơ hội đắm mình vào đêm tiệc “Moonlight Sonata” với một không gian sang trọng cùng âm nhạc bán cổ điển được thể hiện bởi đôi song tấu Violin và Piano.

Nhân dịp lễ đặc biệt giữa mùa Thu này, Bếp Trưởng đã thiết kế một set menu gồm 6 món dành riêng cho đêm Trung Thu bao gồm: Salad hỗn hợp theo mùa ăn kèm phô mai Brie nướng, Sò Điệp Đại Dương ăn kèm Bí Ngòi hầm – dầu nấm Truffle – Phô mai Parmesan, Súp Gà Pot-au-feu nấu hoa Nghệ Tây, Gan Ngỗng Pháp phục vụ quả Anh Đào – Sốt Me, Thăn Nai Nướng  - Đậu Fava – Sốt Bearnaise, và cuối cùng là món tráng miệng bánh Tart hương Chanh. Set menu với 6 món được làm từ những nguyên liệu hảo hạng lần đầu tiên có mặt tại EON51 Fine Dining được phục vụ với giá 1,250,000++/người.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với mục đích tri ân quý khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua, ban quản lý nhà hàng áp dụng ưu đãi tặng 1 phần thịt nguội lớn đến với bất cứ booking trên 5 người và 1 phần bánh su kem chocolate cho tất cả trẻ em dưới 12 tuổi.

Bên cạnh sân đáp máy bay tại tầng 52 là EON Heli Bar với không khí sôi động của đên tiệc thổ dân mặt trăng kỳ bí với nhiều chương trình hấp dẫn gồm cocktail đặc biệt “Hayley Genesis” trị giá VND 220,000++, đắm chìm vào những beat nhạc EDM sôi động cùng DJ, vũ công và nhiều trò chơi hấp dẫn với giải thưởng trị giá hàng triệu đồng.  

 

Cafe EON - Tọa lạc tại tầng 50 tòa tháp tài chính Bitexco

Liên hệ: (028) 6291 8751

RELATED ARTICLES