The Bank tổ chức tuần lễ sự kiện nhân dịp tròn 1 năm tuổi

02/04/2014

Từ ngày 11/4-19/4, The Bank sẽ tổ chức một tuần lễ sự kiện nhân dịp kỷ niệm The Bank Entertainment tròn 1 năm tuổi để thay lời tri ân tới những khách hàng thân thiết.

Mở đầu chuỗi sự kiện là sự xuất hiện của “DJ Walshy Fire" vào tối ngày 11/4 tại The Bank Entertainment - tầng 6, 41 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Party mở màn sẽ mang đến một trải nghiệm thú vị với màn trình diễn của Walshy Fire - một trong 3 Djs của nhóm Major Lazor lớn trên thế giới. DJ Walshy Fire đến từ thành phố biển Miami (Mỹ). Đây cũng là lần đầu tiên Walshy Fire có show diễn tại Việt Nam cũng như tại The Bank.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

The Bank đã trở thành 1 trong top 3 bar lớn tại Hà Nội, được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn để giải trí và thư giãn đặc biệt vào những ngày lễ và cuối tuần. The Bank có ba không gian với ba dòng nhạc khác nhau: The Bank chơi nhạc Hiphop, Electro, Tophits; Fank chơi nhạc House funky, Dirty beat; SkyBank chơi nhạc Dirty House và Deep House.

Các sự kiện âm nhạc của The Bank có sự góp mặt của DJ nổi tiếng thế giới và Việt Nam như Walshy Fire (USA), NamĐen, JangLoa, LânKido (HCMC) QuangCue HuyDX, Dũng Mobile, Mc Boogie Nguyen (HCMC), Mr Ay, Híp...Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của những vũ công, nhóm nhảy nổi tiếng hiện nay cùng với những ca sĩ đang được giới trẻ mến mộ Big Daddy, Bueno với những bản HIT thu hút hàng triệu lượt nghe. Tuần lễ sinh nhật với những đêm Fashionshow, Gameshow và Lady9 huyền thoại sẽ  mang tới những bữa tiệc âm nhạc nhiều màu sắc, sôi động và đặc biệt.

Tuần lễ sinh nhật được bắt đầu từ ngày 11/4 với sự kiện đặc biệt DJ Walshy Fire tới từ Miami. Tiếp theo là chương trình Fashion Show - White Sand ngày 16/4. Chương trình đặc biệt giảm giá 20% tổng hoá đơn được áp dụng trong 3 ngày 14,15 và 17/4. Và đặc biệt trong ngày 18/4 và 19/4 sẽ là 2 ngày kỷ niệm The Bank tròn 1 tuổi với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ và ca sĩ nổi tiếng hiện nay.

Thông tin chi tiết xem tại địa chỉ www.facebook.com/thebankhanoi hoặc liên hệ tới số hotline: 0909091013 - 0944903232.

RELATED ARTICLES